รีเซต

เช็กเลย! เส้นทางเลี่ยงเหตุชุมนุมราชประสงค์วันพรุ่งนี้

เช็กเลย! เส้นทางเลี่ยงเหตุชุมนุมราชประสงค์วันพรุ่งนี้
TNN ช่อง16
20 พฤศจิกายน 2563 ( 20:01 )
79
เช็กเลย! เส้นทางเลี่ยงเหตุชุมนุมราชประสงค์วันพรุ่งนี้

วันนี้ ( 20 พ.ย. 63 ) ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร - บก.02 ได้เผยแพร่ข้อมูลให้ประชาชนรับทราบ หลังจากมีการประกาศนัดรวมตัวของผู้ชุมนุม ในวันที่ 21 พ.ย. 63  บริเวณแยกราชประสงค์ เวลา 13.00 - 21.00 น. โดยขอให้หลีกเลี่ยงเส้นทางตั้งแต่เวลา 10.00 น.เป็นต้นไป ซึ่งอาจจะส่งผลกระทบต่อการจราจร 


1. เส้นทางที่อาจได้รับผลกระทบและควรหลีกเลี่ยง ได้แก่ ถนนราชดำริ (แยกราชดำริ - แยกประตูน้ำ), ถนนพระราม 1 (แยกเฉลิมเผ่า - แยกราชประสงค์) และถนนเพลินจิต (แยกราชประสงค์ - แยกชิดลม)




2. เส้นทางที่แนะนำใช้เพื่อหลีกเลี่ยงผลกระทบด้านการจราจร ได้แก่ ถนนราชปรารภ, ถนนสีลม, ถนนเพชรบุรี, ถนนสาทร, ถนนพญาไท, ถนนวิทยุ, ถนนพระราม 4, ถนนสุขุมวิท, ถนนอังรีดูนังต์, ถนนสารสิน, ถนนหลังสวน และซอยต้นสน


จึงขอแจ้งประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับทราบ เพื่อเตรียมความพร้อมวางแผนการเดินทาง และขออภัยในความไม่สะดวก ทั้งนี้ บช.น.ได้จัดเตรียมกำลังตำรวจจราจรคอยอำนวยความสะดวกด้านการจราจร ให้ประชาชนได้รับผลกระทบน้อยที่สุด หากต้องการสอบถามข้อมูลเส้นทาเพิ่มเติม 

 

สามารถสอบถามได้ที่ ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร (บก.02) โทรศัพท์ 1197 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง หรือทางแอพพลิเคชั่น M - Help Me และทางเว็บไซต์ WWW.TRAFFICPOLICE.GO.TH


เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง