รีเซต

พลังปวงชนไทย พร้อมอ้าแขนรับ ศรัณย์วุฒิ ชี้ไม่อยากให้ไปอยู่ฝั่งเผด็จการ

พลังปวงชนไทย พร้อมอ้าแขนรับ ศรัณย์วุฒิ ชี้ไม่อยากให้ไปอยู่ฝั่งเผด็จการ
ข่าวสด
15 ตุลาคม 2564 ( 16:18 )
29
พลังปวงชนไทย พร้อมอ้าแขนรับ ศรัณย์วุฒิ ชี้ไม่อยากให้ไปอยู่ฝั่งเผด็จการ

พลังปวงชนไทย ยืนยันพร้อมอ้าแขนรับ ศรัณย์วุฒิ เข้าพรรค ยอมรับสนิทกัน และเป็นคนที่มีความสามารถ ไม่อยากให้ไปอยู่ฝั่งเผด็จการ

 

15 ต.ค. 2564 - นายนิคม บุญวิเศษ หัวหน้าพรรคพลังปวงชนไทย ให้สัมภาษณ์หลังจากที่ นายศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ ส.ส.อุตรดิตถ์ อดีตพรรคเพื่อไทย (พท.) แถลงระบุมี 3 พรรคในใจที่จะย้ายเข้าไปสังกัด หนึ่งในนั้นคือ พรรคพลังปวงชนไทย

 

นายนิคม กล่าวว่า ตนเพิ่งฟังการแถลงข่าวของ นายศรัณย์วุฒิ จบไป ในเรื่องที่ว่าจะมีการจับมือกันระหว่างพรรคเล็กนั้น ตนขอปฏิเสธในประเด็นดังกล่าว เพราะไม่เคยมีการพูดคุยกันถึงการจับมือระหว่างพรรคเล็ก และ พรรคพลังธรรมใหม่ ของ นพ.ระวี มาศฉมาดล ก็อยู่คนละฟากฝั่งกันอย่างชัดเจน อุดมการณ์ของตน และ นพ.ระวี ก็ไม่ตรงกันเท่าไหร่ ดังนั้นตนจึงปฏิเสธกันเรื่องการจับมือกันในพรรคเล็ก

 

ส่วนกรณี นายศรัณย์วุฒิ ยอมรับว่า ตนและนายศรัณย์วุฒิสนิทกันจริง ที่ผ่านมา นายศรัณย์วุฒิ เคยเปรยกับตนว่า หากมีการเปลี่ยนแปลงทางการเมือง หรือตัวท่านไม่ได้อยู่พรรคเพื่อไทยแล้ว จะขอไปอยู่พรรคพลังปวงชนไทย ซึ่งตนก็บอกว่ายินดี

 

ตนรู้สึกว่าไม่อยากให้ นายศรัณย์วุฒิ ซึ่งเป็นคนที่มีความสามารถคนหนึ่งในฝ่ายประชาธิปไตยไปอยู่กับพรรคฝ่ายตรงข้าม นายศรัณย์วุฒิ เองก็ยืนยันกับตนอย่างหนักแน่นว่าจะไม่อยู่กับฝ่ายเผด็จการแน่ แต่ปัญหาภายในพรรคที่เกิดขึ้น ตนไม่ขอไปยุ่งเกี่ยว อย่างไรก็ตามก็อยู่ที่เขาตัดสินใจ แต่จนถึงขณะนี้ นายศรัณย์วุฒิ ยังไม่ได้มาคุยกับตนเรื่องการขอย้ายมาเข้า พรรคพลังปวงชนไทย