รีเซต

รอง ผบช.ภ.3 เยี่ยมปลอบขวัญเจ้าหน้าที่ตำรวจ เหตุชายเมายาบ้าคลุ้มคลั่งใช้มีดแทงเจ็บ

รอง ผบช.ภ.3 เยี่ยมปลอบขวัญเจ้าหน้าที่ตำรวจ เหตุชายเมายาบ้าคลุ้มคลั่งใช้มีดแทงเจ็บ
มติชน
19 กุมภาพันธ์ 2564 ( 14:10 )
37
รอง ผบช.ภ.3 เยี่ยมปลอบขวัญเจ้าหน้าที่ตำรวจ เหตุชายเมายาบ้าคลุ้มคลั่งใช้มีดแทงเจ็บ

รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 เยี่ยมปลอบขวัญให้กำลังใจ ดาบตำรวจผดุง บุตรสาร เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เข้าควบคุมชายเมายาบ้าจนคลุ้มคลั่งจะเผาบ้านตัวเอง ถูกคนร้ายบาดเจ็บสาหัส

 

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 19 กุมภาพันธ์ ที่โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ จ.อุบลราชธานี พล.ต.ต.คีรีศักดิ์ ตันตินวะชัย รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 เดินทางเข้าเยี่ยมให้กำลังใจ พร้อมมอบสิ่งของบำรุงขวัญและเงินช่วยเหลือเบื้องต้น ให้แก่ดาบตำรวจ ผดุง บุตรสาร ผู้บังคับหมู่งานสืบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี อายุ 51 ปีซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัส

 

จากเหตุนายทศพร สุพรรณ อายุ 29 ปี เสพยาบ้าจนเกิดอาการคลุ้มคลั่งจะเผาบ้านตัวเอง ได้เข้าควบคุมสถานการณ์ ถูกนายทศพร ใช้อาวุธมีดแทงเข้าที่หน้าอกด้านขวา บาดเจ็บสาหัส ก่อนเจ้าหน้าที่ ที่ไปด้วย จะใช้อาวุธปืนยิงเพื่อระงับเหตุ โดยยิงขู่ไปหลายนัดแต่ไม่เป็นผล จึงได้ยิงป้องกันเหตุที่ขาขวาและชายโครงซ้าย 2 นัด ได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งจากการตรวจค้นห้องนอนของนายทศพร สุพรรณ พบยาบ้า 20 เม็ด และอุปกรณ์การเสพยา

ก่อนจะแจ้งข้อหานายทศพร พยายามฆ่าเจ้าพนักงานในขณะปฏิบัติหน้าที่ พกอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควรและ มียาบ้าไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย เหตุเกิดเมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

พล.ต.ต.คีรีศักดิ์ ตันตินวะชัย รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 กล่าวว่า ได้พูดคุยสอบถามถึงอาการ พร้อมมอบความห่วงใยให้กำลังใจกับดาบตำรวจผดุง ขณะนี้ปลอดภัย พ้นขีดอันตรายแล้ว จากการสอบถามแพทย์ทราบว่ายังมีเลือดค้างอยู่ในปอดเล็กน้อย ซึ่งจากบาดแผลที่ถูกแทงเข้าไปลึกถูกซี่โครง ต้องใช้เวลารักษาอีกนานพอสมควร อาการโดยรวม ขณะนี้ปลอดภัย และมีขวัญกำลังใจที่ดีเยี่ยม


ชุลมุน! พี่แจ้ง ตร. น้องเมายา คลั่งจะเผาบ้าน จนท.มาปรามถูกแทงอก ก่อนยิงขาคนร้ายระงับเหตุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง