รีเซต

Apple ประกาศเปิดตัว HomePod mini ลำโพงอัจฉริยะราคาเบ๊าเบา

Apple ประกาศเปิดตัว HomePod mini ลำโพงอัจฉริยะราคาเบ๊าเบา
TNN ช่อง16
14 ตุลาคม 2563 ( 08:45 )
293
Apple ประกาศเปิดตัว HomePod mini ลำโพงอัจฉริยะราคาเบ๊าเบา

จากงาน Apple Event ที่จัดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมา นอกจากทาง Apple จะได้เปิดตัว iPhone 12 ออกมาแล้ว ทาง Apple ยังได้มีการปล่อยอุปกรณ์เทคโนโลยี Gadget เจ๋ง ๆ ออกมาอีกหลากหลายอย่าง หนึ่งในนั้นมี "HomePod mini" อยู่ด้วย ซึ่งค่อนข้างน่าสนใจมาก ๆ สำหรับคนที่ชอบฟังเพลง และอยากมีเฟอร์นิเจอร์เก๋ ๆ ราคาเบา ๆ วางไว้ที่บ้านหรือที่ห้อง


HomePod mini เป็นอุปกรณ์สไตล์ Smart Speaker ลำโพงอัจฉริยะขนาดเล็ก โดดเด่นด้วยเสียงคุณภาพดี มาพร้อมระบบผู้ช่วย Siri รองรับการเชื่อมต่อกับ Smart Home และมีระบบความปลอดภัยความเป็นส่วนตัวระดับสูง HomePod mini ใช้ชิป S5 พร้อมระบบเสียง Computational Audio สามารถเชื่อมต่อกับ iPhone โดยจะส่งสัญญาณเตือน Haptic เมื่อเข้าใกล้ HomePod mini ในการเล่นดนตรีผ่านแอปต่าง ๆ มีฟีเจอร์ใหม่ที่ชื่อว่า Intercom สามารถส่งข้อความเสียงไปยังอุปกรณ์ HomePod ตัวอื่นภายในบ้านได้

HomePod mini ปล่อยออกมา 2 สีคือ สีขาวและสีสเปซเกรย์ ราคาขาย 99 ดอลลาร์ เปิดให้สั่งซื้อได้ตั้งแต่วันที่ 6 พฤศจิกายน พร้อมส่งมอบสินค้า 16 พฤศจิกายน อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ HomePod mini ยังไม่มีประกาศวางจำหน่ายในประเทศไทยแต่อย่างใด

เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline

แหล่งที่มา theverge.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง