รีเซต

SNNP พร้อมเข้าเทรดวันแรกในตลาดหลักทรัพย์ฯ 20 ก.ค.นี้ หุ้น IPO เคาะราคา 9.20 บาท ต่อหุ้น

SNNP พร้อมเข้าเทรดวันแรกในตลาดหลักทรัพย์ฯ 20 ก.ค.นี้ หุ้น IPO เคาะราคา 9.20 บาท ต่อหุ้น
TNN Wealth
16 กรกฎาคม 2564 ( 11:40 )
147
SNNP พร้อมเข้าเทรดวันแรกในตลาดหลักทรัพย์ฯ 20 ก.ค.นี้ หุ้น IPO เคาะราคา 9.20 บาท ต่อหุ้น

ข่าววันนี้ บมจ.ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง หรือ SNNP จำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มและขนมขบเคี้ยวของประเทศไทย พร้อมระดมทุนในตลาดหุ้น และลุยแผนสร้างรากฐานการผลิตและระบบจัดจำหน่ายรับการส่งออกทั่วโลก เดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์กัญชงเสริมพอร์ตโฟลิโอ ตอบโจทย์เมกะเทรนด์โลก ผลักดันสู่เป้าหมายยอดขายแตะ 8,000 ล้านบาท ภายในปี 2569

 

 
ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) (“บริษัทฯ”) หรือ SNNP นายวิวรรธน์ ไกรพิสิทธิ์กุล เปิดเผยว่า หลังปิดการเสนอขายหุ้น IPO จำนวนไม่เกิน 240 ล้านหุ้น หรือคิดเป็นไม่เกินร้อยละ 25 ของจำนวนหุ้นสามัญที่ออกและจำหน่าย ที่ราคาเสนอขายสุดท้าย 9.20 บาทต่อหุ้น ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีมากจากกลุ่มนักลงทุนสถาบันและนักลงทุนรายย่อย
 
 
ทั้งนี้ หลังเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย มุ่งสร้างการเติบโตเป็น 2 เท่า หรือมีรายได้ 8,000 ล้านบาทภายในปี 2569 โดยสร้างรากฐานการผลิตและระบบจัดจำหน่ายสินค้าให้ครอบคลุมทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตทั้งในแง่ของกำลังการผลิตและการบริหารจัดการต้นทุนโดยรวม
รวมถึงขยายการจัดจำหน่ายสินค้าให้ครอบคลุมภูมิภาคอาเซียน ผ่านบริษัทย่อยใน ทั้ง กัมพูชา และเวียดนาม ซึ่งปัจจุบันโรงงานในกัมพูชาได้เริ่มดำเนินการเชิงพาณิชย์เแล้ว และกำลังอยู่ระหว่างการก่อสร้างโรงงานในประเทศเวียดนาม ซึ่งคาดว่าโรงงานในส่วนที่ 1 จะแล้วเสร็จในปี 2565 และโรงงานทั้งหมดจะแล้วเสร็จช่วงสิ้นปี 2566
 
 
ส่งผลให้ SNNP มีฐานการผลิตครอบคลุมทั้งในประเทศไทย กัมพูชา และเวียดนาม รองรับกับแผนการส่งออกสู่ตลาดใหม่ๆ จากปัจจุบันที่ส่งออกไปยัง 5 ทวีป รวมกว่า 35 ประเทศทั่วโลก
 
 
นอกจากนี้ SNNP ยังพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ เช่น การพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีสารสกัดจากกัญชงและกัญชา เพื่อเสริมสร้างพอร์ตโฟลิโอให้มีความหลากหลาย โดยมุ่งพัฒนาทั้งรสชาติ ขนาดและราคา ให้เหมาะกับความต้องการและกำลังซื้อของผู้บริโภคทั้งในและต่างประเทศ (Localization)
 

 

ข่าวเกี่ยวข้อง :

 

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง