รีเซต

ไฟไหม้รถตู้ 3 พ่อแม่ลูกรอดตายหวุดหวิด

ไฟไหม้รถตู้ 3 พ่อแม่ลูกรอดตายหวุดหวิด
มติชน
28 พฤษภาคม 2563 ( 16:29 )
379
1
ไฟไหม้รถตู้ 3 พ่อแม่ลูกรอดตายหวุดหวิด

 

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 28 พ.ค. ร.ต.อ.สินสวัสดิ์ โพนเฉลียว ร้อยเวรสอบสวนสภ.พระอินทร์ราชา ได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้รถตู้นั่งส่วนบุคคลบริเวณถนนพหลโยธินขาออกช่องทางคู่ขนานใกล้เคียงมหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ เขตติดต่อ จ.ปทุมธานี ต.เชียงรากน้อย อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา จึงได้ประสานรถดับเพลิงเทศบาลตำบลพระอินทร์ราชา ไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งและเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง

 

 

 

 

ที่เกิดเหตุพบไฟกำลังลุกไหม้รถตู้อยู่ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงได้ช่วยกันฉีดน้ำเพื่อไม่ให้ลุกลามและกั้นผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องออกจากที่เกิดเหตุใช้เวลาประมาณ 20 นาทีไฟจึงดับลง ตรวจสอบพบว่าเป็นรถตู้ยี่ห้อโตโยต้าแอลพาส หมายเลขทะเบียน ษอ 7343 กรุงเทพมหานคร ถูกไฟไหม้เสียหายทั้งคัน

 

 

 

 

จากการสอบถามนายดวง จำวัน อายุ 44 ปี เจ้าของรถบอกว่าตนเองพร้อมครอบครัวจำนวน 3 คนกำลังขับรถไป จ.นครราชสีมา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ เครื่องยนต์เร่งไม่ได้และมีควันลุกออกมาจากห้องเครื่อง จากนั้นก็มีไฟลุกไหม้อย่างรวดเร็ว ตนพร้อมภรรยาและลูกสาวได้หนีออกมาจากตัวรถและไฟก็ได้ลุกไหม้รถอย่างรวดเร็ว จนเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเข้ามาช่วยเหลือดังกล่าว

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง