รีเซต

พี่คล้าว2018 ทำตามสัญญา โกนผมเตรียมบวชพระ 15 วัน หลังได้เจ้า ความยิ้ม คืน

พี่คล้าว2018 ทำตามสัญญา โกนผมเตรียมบวชพระ 15 วัน หลังได้เจ้า ความยิ้ม คืน
ข่าวสด
29 พฤษภาคม 2564 ( 18:03 )
122
พี่คล้าว2018 ทำตามสัญญา โกนผมเตรียมบวชพระ 15 วัน หลังได้เจ้า ความยิ้ม คืน

 

พี่คล้าว2018 ทำตามสัญญา โกนผมเตรียมบวชพระ 15 วัน หลังได้เจ้า ความยิ้ม คืน ขณะที่ตำรวจออกหมายจับคนร้ายแล้ว กำลังเร่งจับกุมตัว

 

 

จากกรณีที่ นายสุรัตน์ แผ้วเกตุ หรือพี่คล้าว2018 โพสต์ตามหาเจ้าทองคำ ควายยิ้ม หลังมีคนเข้ามาขโมยไปจากคอก เมื่อวันที่ 17 พ.ค. 64 ที่ผ่านมา จากนั้นไม่นานสามารถตามหาเจ้าทองคำจนพบ ที่อ.วัดสิงห์ จ.ชัยนาท โดยถูกนำมาขายในราคา 60,000 บาท ซึ่งก่อนหน้านั้นได้บอกกล่าวกับหลวงพ่อกวยขอให้พบเจ้าทองคำจะบวชทันที ตามที่เคยเสนอไปแล้วนั้น

 

 

ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 29 พ.ค. 2564 ที่วัดโฆสิตาราม ต.บางขุด อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท นายสุรัตน์ หรือ พี่คล้าว2018 ได้เข้ากราบนมัสการหลวงพ่อกวย เกจิชื่อดัง และปลงผมนาค เพื่อเตรียมเข้าอุปสมบท ตามสัญญาที่ได้บอกกล่าวไว้ จากนั้นกลับบ้านพาเจ้าทองคำอาบน้ำ แล้วแต่งชุดนาค บอกลาเจ้าทองคำเพื่อไปอุปสมบทในวันที่ 30 พ.ค.2564

นายสุรัตน์ เปิดเผยว่า วันนี้ได้ประกอบพิธีปลงผมนาคเพื่อเตรียมจะเข้าอุปสมบท ในวันพรุ่งนี้ (30 พ.ค. 2564 ) ณ พัทธสีมา วัดโฆสิตาราม ซึ่งการบวชในครั้งนี้ สืบเนื่องจากที่ผ่านมา เคยบอกกล่าวไว้กับหลวงพ่อกวย ว่าจะบวชเป็นเวลา 9 วัน หลังเสร็จสิ้นคดีฉ้อโกง กรณีเงินบริจาคในการซื้อควายยิ้ม(เจ้าทองคำ) 1 แสนบาท เมื่อปลายปี 2561 หลังคดีเสร็จสิ้นก็ยังไม่ได้บวช

เนื่องจากยังติดปัญหาโควิด-19 และเรื่องของการประกอบอาชีพ ล่าสุดในช่วงที่เจ้าทองคำ ถูกคนร้ายขโมยไปขาย ตนเองได้บอกกล่าวกับหลวงพ่อกวย อีกครั้ง ว่าจะบวช 15 วัน ซึ่งหลังจากที่พบเจ้าทองคำแล้ว ตนเองให้พระครูดูฤกษ์บวชทันที ส่วนเรื่องคนร้าย เจ้าหน้าที่ได้ออกหมายจับเรียบร้อยแล้ว จากที่ติดตามข่าวจากทางตำรวจทราบว่ากำลังติดตามคนร้ายให้อยู่

เบื้องต้นเป็นคนในพื้นที่ใกล้เคียง ซึ่งรู้จักกันดี ซึ่งมีคนให้ข้อมูลว่าก่อนที่ควายจะหาย เขาได้แวะเวียนมาใกล้ๆคอกเจ้าทองคำ อยู่ระยะหนึ่ง หลังจากนั้นควายหายไป สังเกตว่ามีรถกระบะที่ขับนำรถเข็นควาย คาดว่าเป็นคนร้ายก็เป็นจริง คนที่รับซื้อก็ได้ให้เบาะแสตรงกัน จึงได้ออกหมายจับ ไม่คิดว่าจะมาทำคนกันเองได้ ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรขอให้เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ในการดำเนินการตามกฎหมายดีกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง