รีเซต

E-Skates โรลเลอร์สเกตไฟฟ้าสุดเจ๋ง พร้อมไปต่อได้ทันทีเพียงแค่สวมใส่

E-Skates โรลเลอร์สเกตไฟฟ้าสุดเจ๋ง พร้อมไปต่อได้ทันทีเพียงแค่สวมใส่
TNN ช่อง16
11 สิงหาคม 2565 ( 17:39 )
81
E-Skates โรลเลอร์สเกตไฟฟ้าสุดเจ๋ง พร้อมไปต่อได้ทันทีเพียงแค่สวมใส่

เมื่อผู้สัญจรบนทางเท้าต้องการทำเวลาในการเดินทาง แต่หากพวกเขาไม่อยากพกสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าหรือจักรยานติดตัว อี-สเกตส์ (E-Skates) โรลเลอร์สเกตไฟฟ้าของ แอร์ทริค (Airtrick) บริษัทเทคโนโลยีจากฮ่องกง จะช่วยตอบโจทย์ปัญหาเหล่านี้  


อี สเกตส์ประกอบไปด้วยโครงอะลูมิเนียมอัลลอยขึ้นรูปชิ้นเดียว มากับสายรัดข้อเท้าซิลิโคนแบบถอดเข้าออกง่าย พร้อมอุปกรณ์รองรับข้อเท้า และสายรัดนิ้ว ส่วนแผ่นรองฝ่าเท้าทำจากยาง ตรงฐานใช้ล้อยาง 4 ล้อ แบบทนการเสียดสี 



 

อี-สเกตส์ มีรุ่นแยกย่อย 3 รุ่น รุ่น เริ่มต้นคือรุ่น A1-Standard ที่ใช้มอเตอร์ขนาด 130 วัตต์สองตัว ให้ความเร็วสูงสุดที่ 23 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และระยะทางวิ่งได้ 10 กิโลเมตร 


ส่วนอีก 2 รุ่นที่เหลือ คือ  A1-Pro และ A1-Ultra นั้น จะขับเคลื่อนด้วยแบตเตอรี่ลิเธียม ขนาด 29.4 โวลต์ และมอเตอร์ขนาด 150 วัตต์ด้านหลัง ผู้ผลิตเคลมว่า การชาร์จแบตเตอรี่ประมาณ 2 ชั่วโมง จะสามารถใช้งานได้ในระยะ 15 กิโลเมตร  ความเร็วสูงสุดจะอยู่ที่ 27 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ข้อแตกต่างสำคัญคือ A1-Ultra มีเครื่องชาร์จที่ทรงพลังกว่า พร้อมกับอะไหล่แต่งเพิ่มเติม


แอร์ทริค (Airtrick) แจ้งว่ารองเท้าสเกตรุ่นนี้ จะมีน้ำหนักที่ 3 กิโลกรัมต่อคู่ และสามารถติดตั้งหรือถอดออกจากรองเท้าได้ในเวลาไม่กี่วินาที เมื่อเลิกใช้งานก็สามารถพกติดตัวไปในกระเป๋าตามปกติ และด้วยการใช้แอปพลิเคชันในสมาร์ตโฟน ผู้ใช้สามารถเลือกระหว่างการตั้งค่าความเร็วของอีสเกตส์ได้ถึง 4 ระดับ ทั้งยังสั่งให้รองเท้าหยุดได้ในแอป หรือจะเบรคเองก็ทำได้ตามปกติ ทุกรุ่นมาพร้อมกับคุณสมบัติกันน้ำในระดับ IPX3 และรองรับน้ำหนักผู้ใช้สูงสุด 100 กิโลกรัม 


รูปภาพจาก Airtrick


ปัจจุบัน รองเท้าอีสเกตส์อยู่ในขั้นตอนระดมทุนในเว็บไซต์ Indiegogo.com หากเริ่มการจัดจำหน่าย คาดว่า รองเท้ารุ่น A1 จะมีราคาเริ่มต้นที่ 399 เหรียญสหรัฐฯ หรือ 14,052 บาท ส่วน A1-Pro มีราคาที่ 459 เหรียญสหรัฐฯ และ A-1 Ultra ที่ 569 เหรียญสหรัฐฯ หรือ 20,040 บาท ตามลำดับ


ที่มาของข้อมูล newatlas.com

ที่มาของรูปภาพ airtrick.top


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง