รีเซต

หนุ่มทิ้งยาบ้า 100 เม็ด ซิ่งจยย.หนีด่าน ตำรวจโดดเกาะท้าย หนีรอดไปได้

หนุ่มทิ้งยาบ้า 100 เม็ด ซิ่งจยย.หนีด่าน ตำรวจโดดเกาะท้าย หนีรอดไปได้
มติชน
26 กรกฎาคม 2565 ( 23:06 )
80
หนุ่มทิ้งยาบ้า 100 เม็ด ซิ่งจยย.หนีด่าน ตำรวจโดดเกาะท้าย หนีรอดไปได้

จากกรณีที่ ผู้ใช้เฟซบุ๊คชื่อ Nakarin Rakrachakarn ได้โพสต์คลิปวีดีโอ พร้อมข้อความว่า วัยรุ่นปทุมไม่รุมก็บิด แต่ถ้ากูไม่ขิตกูก็บิดต่อ #คนร้ายแหกด่านพาตำรวจหนี #อยากมันก็ดันมา 555555 ผู้สื่อข่าวจึงตรวจสอบพบว่าคลิปเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นในพื้นที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ถนนรังสิต-ปทุมธานี ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

 

เมื่อวันที่ 26 ก.ค. 2565นายชัยวัฒน์ เพ็ญสว่าง อายุ 34 ปี ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตำรวจไล่คนร้ายมา โดยมีคนร้ายขับรถโดยมีตำรวจเกาะท้ายรถจักรยายนต์มา โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจอีก 2 คนขับรถไล่ตามมา ก่อนที่จะขึ้นสะพานข้ามทางรถไฟ แล้วไปชนกันที่บ้านบนจากนั้น ก็ไม่เห็นอะไรอีกเลย

 

ทางด้าน พ.ต.อ.อภิชาติ ทองแพ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณื กล่าวว่า จากคลิปวีดีโอที่ปรากฎ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เบื้องต้น ชุดสายตรวจเขตติดต่อนครบาล โดยตั้งจุดตรวจบริเวณ ริมถนนพหลโยธินขาเข้า ปากซอยโรงเรียนทองพูลอุทิศ ก็ปรากฎว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจเจอรถต้องสงสัยเป็นจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่นเวฟ สีน้ำเงิน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกจอดเพื่อตรวจค้น ระหว่างที่คนร้ายเปิดเบาะเพื่อค้น จังหวะนั้นคนร้ายได้ถืออะไรซักอย่างอยู่ในมือ ก่อนที่จะโยนทิ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เดินไปเก็บจังหวะนั้น

 

คนร้ายก็ได้ปิดเบาะรถ แล้วสตาร์ทเครื่องเพื่อขับหลบหนี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้กระโดดขึ้นท้ายรถไป เพื่อที่จะให้หยุดรถ แต่คนร้ายไม่ยอมหยุด จึงได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจขับรถไล่ตามไป โดยสิ่งของที่คนร้ายทิ้งนั้นเป็นยาบ้า จำนวน 100 เม็ด จนเป็นภาพคลิปที่ปรากฎ เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ ปฎิบัติตามยุทธวิธี โดยมีการติดตามและวิทยุ สกัดจับกุมโดยตลอด

โดยไปคาดกันบริเวณสะพานปทุมธานี 2 ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เการถไปเกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัยจึงได้กระโดดลง แต่ก็ไม่ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบทะเบียนรถแล้วแต่เป็นรถคนละคันกัน ซึ่งตอนนี้ได้ให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเร่งไล่ล่าตัวคนร้ายแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง