รีเซต

เก็บเงินหมื่นมาทั้งชีวิต! ผัวเมียสุดท้อ ไฟไหม้บ้าน เผาวอดไม่มีเหลือ

เก็บเงินหมื่นมาทั้งชีวิต! ผัวเมียสุดท้อ ไฟไหม้บ้าน เผาวอดไม่มีเหลือ
ข่าวสด
25 กันยายน 2563 ( 13:56 )
109
เก็บเงินหมื่นมาทั้งชีวิต! ผัวเมียสุดท้อ ไฟไหม้บ้าน เผาวอดไม่มีเหลือ

สองสามีภรรยา สุดช็อก ไฟไหม้บ้าน ในพื้นที่ จ.ชลบุรี วอดทั้งหลัง เผยเงิน 3 หมื่นที่เก็บมาหลายเดือนถูกเผาไม่มีเหลือ หลังเก็บซ่อนไว้เพราะกลัวถูกโจรขโมย

 

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 25 ก.ย. กู้ภัยศีลธรรม สมาคมบ้านบึง รับแจ้งเหตุไฟไหม้แคมป์คนงานก่อสร้าง ภายในซอย 2 ห้วยมะไฟ ม.5 ต.บ้านบึง อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบและให้การช่วยเหลือพร้อมเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลบ้านบึง

 

ที่เกิดเหตุพบเพลิงกำลังลุกไหม้ห้องพักคนงานของบริษัทรับเหมาก่อสร้างแห่งหนึ่ง สร้างพักอาศัยแบบชั่วคราว มีทั้งหมด 6 ห้อง โดยต้นเพลิงมาจากห้องแรก ได้ลุกไหม้อย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องระดมฉีดน้ำสกัดไม่ให้เพลิงลุกลาม โดยใช้เวลาประมาณ 20 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ จากการตรวจสอบความเสียหาย พบหม้อหุงข้าวไฟฟ้า ที่นอน ตู้เสื้อผ้า และเงิน 30,000 บาท ถูกไฟไหม้ทั้งหมด

 

สองสามีภรรยา สุดช็อก ไฟไหม้บ้าน ในพื้นที่ จ.ชลบุรี วอดทั้งหลัง

 

จากการสอบถาม นางซาแลน ชาวกัมพูชา เจ้าของห้องที่ถูกไฟไหม้ กล่าวว่า ช่วงเกิดเหตุไม่มีใครอยู่เพราะออกไปทำงานก่อสร้างข้างนอกกับสามี จนมีเพื่อนคนงานไปแจ้งว่าไฟไหม้ถึงกลับมา ซึ่งรู้สึกตกใจรีบเข้าไปหาลำโพง เนื่องจากเอาเงินซ่อนไว้ 30,000 บาท แต่ก็พบว่าไหม้หมดแล้ว

 

เจ้าหน้าที่พยายามเข้าทำการควบคุมเพลิงที่กำลังลุกไหม้อยู่ภายในบ้านต้นเพลิง

 

นางซาแลน กล่าวต่อว่า ส่วนสาเหตุที่เก็บไว้ในลำโพง เนื่องจากต้องออกไปทำงาน เลยนำไปซ่อนไว้ กลัวคนร้ายเข้ามาลักขโมย สะสมมาเป็นเวลาหลายเดือน สุดท้ายมาถูกไฟไหม้

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง