รีเซต

เก๋งชนหนุ่มดับคาที่ ทิ้งรถหนีไม่รับผิดชอบ ญาติเผยพบคนขับยืนดูศพ ก่อนหนีหาย

เก๋งชนหนุ่มดับคาที่ ทิ้งรถหนีไม่รับผิดชอบ ญาติเผยพบคนขับยืนดูศพ ก่อนหนีหาย
ข่าวสด
9 ธันวาคม 2564 ( 11:28 )
230
เก๋งชนหนุ่มดับคาที่ ทิ้งรถหนีไม่รับผิดชอบ ญาติเผยพบคนขับยืนดูศพ ก่อนหนีหาย

เก๋งชน จยย.หนุ่มวัย 23 ดับคาที่ แต่ไม่พบคนขับ พี่สาวคนตายเผยพบชายสภาพศีรษะแตกยืนปะปนกับชาวบ้าน แต่ปฏิเสธไม่ใช่คนขับก่อนจะหายตัวไป

 

วันที่ 9 ธ.ค. 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา ร.ต.อ.สำรวย อบกลาง รอง สว.(สอบสวน) สภ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์ บนถนนทางหลวงหมายเลข 24 โชคชัย-เดชอุดม ขามุ่งหน้าไปอำเภอหนองกี่ ใกล้กับแยกบ้านหัวถนน ตำบลหัวถนน อำเภอนางรอง มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จึงได้ประสานแพทย์เวร รพ.นางรอง และหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

ที่เกิดเหตุพบศพนายรัตนพงษ์ อายุ 23 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ริมถนน ใกล้กับรถจักรยานยนต์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพพังเสียหาย บริเวณป่าริมถนนพบรถยนต์ วีออส สีขาว ทะเบียน กน-4246 บุรีรัมย์ สภาพพังเสียหายด้านหน้าอัดก๊อปปี้กับต้นไม้ชิ้นส่วนกระจัดกระจายรอบตัวรถ แต่ไม่พบผู้ขับ

 

จากการตรวจสอบภายในรถเก๋งพบเอกสารและบิลน้ำมัน ซึ่งตกอยู่ภายในรถเก๋งคู่กรณี โดยในบิลน้ำมันปรากฏชื่อ "อรรถชัย" ชาวบ้านจึงเอาชื่อในบิลค้นหาในเฟซบุ๊กก็ปรากฏรูปหน้าเป็นผู้ชาย ซึ่งเป็นคนเดียวกันกับที่พี่สาวของผู้เสียชีวิต เห็นยืนปะปนอยู่กับชาวบ้านที่มามุงดูเหตุการณ์ โดยชายคนดังกล่าวศีรษะแตก แต่พอพี่สาวคนตายถามว่าเป็นคนขับรถเก๋งหรือไม่ ชายคนดังกล่าวกลับปฏิเสธว่าไม่ใช่ แต่สักพักชายคนดังกล่าวก็หายไปจากจุดเกิดเหตุ

 

นางจรุนี อายุ 47 ปี พี่สาวคนตาย กล่าวว่า ตนได้ยินเสียงรถชนกันเสียงดังมาก เพราะบ้านอยู่ฝั่งตรงข้ามกับจุดเกิดเหตุ จึงได้วิ่งออกมาก็เห็นน้องชายตัวเองนอนเสียชีวิตอยู่ข้างรถจักรยานยนต์ และเห็นผู้ชายคนหนึ่งยืนปะปนอยู่กับชาวบ้านในสภาพศีรษะมีเลือดไหล แต่พอไปถามว่าเป็นคนขับรถเก๋งหรือไม่ ชายคนดังกล่าวกลับปฏิเสธว่าไม่เกี่ยว แต่ก็แปลกใจว่าถ้าไม่ใช่คนขับแล้วทำไมหัวแตก แล้วคนขับหายไปไหน

 

แต่ตอนนี้ค่อนข้างชุลมุนและตกใจที่น้องชายเสียชีวิต จึงไม่ได้ไปเซ้าซี้ชายคนดังกล่าวมาก กระทั่งชายคนนั้นก็หายไปจากจุดเกิดเหตุ กระทั่งชาวบ้านพบบิลเติมน้ำมันในรถ เมื่อตรวจสอบเบื้องต้นตามเอกสารชายคนดังกล่าวเป็นเจ้าหน้าที่ สกต. แต่ก็คาใจว่าทำไมชนน้องชายเสียชีวิตแล้วหลบหนี ไม่รอให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ ก็อยากให้กลับมารับผิดชอบ

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้สอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์ และอยู่ระหว่างตรวจสอบว่าคนขับรถเก๋งเป็นใคร เพื่อจะได้เรียกตัวมาสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง