รีเซต

หนุ่มใหญ่เสียใจ จับได้เมียมีชู้ คว้าเสื้อปีนต้นไม้ผูกคอ เดชะบุญเสื้อหลุด ตกค้างกิ่งไม้บาดเจ็บ

หนุ่มใหญ่เสียใจ จับได้เมียมีชู้ คว้าเสื้อปีนต้นไม้ผูกคอ เดชะบุญเสื้อหลุด ตกค้างกิ่งไม้บาดเจ็บ
มติชน
14 มีนาคม 2565 ( 13:28 )
118
หนุ่มใหญ่เสียใจ จับได้เมียมีชู้ คว้าเสื้อปีนต้นไม้ผูกคอ เดชะบุญเสื้อหลุด ตกค้างกิ่งไม้บาดเจ็บ

วันนี้ 14 มีนาคม 2565 เวลา 10.00 น ศูนย์วิทยุ กู้ชีพเจ้าพระยาอภัยภูเบศร รับแจ้งทาง 1669 ว่ามี ผู้ได้รับบาดเจ็บ จากการผูกคอ ตกลงมาค้างบริเวณต้นไม้ จึงได้เดินทางไปพร้อม กับกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน รถกระเช้า และเจ้าหน้าที่ป.ป.สเขต 3 ปราจีนบุรีเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

เบื้องต้นที่เกิดเหตุนั้นอยู่บริเวณห้องแถวหลังแพนปูนเคซี หมู่ที่ 3 เทศบาลโคกมะกอก อำเภอเมือง จังหวัดปราจีนบุรี ที่เกิดเหตุดังกล่าว อยู่บริเวณด้านหลังโรงงาน โดยผู้ได้รับบาดเจ็บนั้น ทราบชื่อต่อมาชื่อนายสมใจ อายุ 50 ปี ได้นำเสื้อมาทำเป็นเป็นเชือกผูกคอตนเองบนยอดไม้ ที่สูงกว่า 10 เมตร เพื่อจะฆ่าตัวตาย แต่ระหว่างที่ถูกนั้น เสื้อเกิดขาด ทำให้ตกลงมาอยู่ค้างบริเวณกิ่งไม้ ที่สูงจากพื้นกว่า 5 เมตร

 

เบื้องต้นผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่ในอาการอิดโรยหน่วยกู้ภัยเลยต้องประสานรถกระเช้าของเทศบาลโคกมะกอกเพื่อนำคนเจ็บลงมา แต่เนื่องจากบริเวณที่เกิดเหตุนั้นมีรังแตนจำนวนมาก จึงทำให้เป็นอุปสรรค การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงจึงนำผู้บาดเจ็บในสภาพอิดโรยลงมาเพื่อส่งต่อที่รักษาโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศรต่อไป

 

จากการสอบถามนางมาลี  อายุ 72  ชาว  ตำบลเนินห้อม อำเภอเมืองปราจีนบุรี ซึ่งเป็นมารดาของผู้บาดเจ็บ ได้ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า ลูกชายของตน นั้นคาดว่าน่าจะมาตาม ภรรยาซึ่งทะเลาะกันตั้งแต่เมื่อคืนนี้ แต่คาดว่าน่าจะตามหาภรรยาไม่เจอประกอบกับเกิดอาการเครียดและคิดมาก จึงตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าวขึ้น เบื้องต้นลักษณะนิสัยของลูกชายตนนั้นไม่มีท่าทางจะทำร้ายตัวเองมาก่อน แต่ก็ไม่ค่อยได้คุยอะไรกันมากนัก จนมาทราบข่าวว่าลูกชายของตนมาผูกคอบริเวณนี้จึงได้รีบเดินทางมายังที่เกิดเหตุ

 

นางสาว สุภาภรณ์ เจดีย์ อายุ18 ซึ่งเป็นลูกสาวของผู้ได้รับบาดเจ็บ ได้ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า พ่อของตนนั้นน่าจะเครียดเนื่องจากจับได้ว่าแม่ของตน นั้นคบซ้อนหรือมีผู้ชายอื่น และทางแม่ก็หนีไปตั้งแต่เมื่อคืน จึงทำให้ผู้และบาดเจ็บนั้นดื่มสุราตั้งแต่ เมื่อวานตอนกลางคืนโดยที่ไม่ได้กินข้าว และไม่ได้นอนทั้งคืนรอแม่ โดยตอนเกิดเหตุนั้น อยู่ๆพ่อของตนได้วิ่งออกมาจากห้องแถวข้างโรงงานตรงไปยังต้นไม้ และจะปีนขึ้นไปเพื่อที่จะผูกคอบนยอดไม้ แต่คาดว่าน่าจะผูกคอไม่แน่นจึงทำให้เสื้อที่ผูกคอนั้นหลุดและผู้ได้รับบาดเจ็บตกลงมาจนมาค้างบริเวณกลางต้นไม้

 

ทางด้านนายจำเริญ อินโคกสูง อายุ34ปี เป็นคนของรง.ซึ่งเป็นผู้เห็นเหตุการณ์ และได้รีบนำบันไดปีนไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บได้ให้ข้อมูลว่า ระหว่างที่ตนกำลังทำงานอยู่นั้น ได้ยินเสียงเด็กร้องให้ช่วยด้วยพ่อหนูกำลังจะผูกคอ ตัวเองจึงรีบวิ่งมายังต้นไม้ดังกล่าวและมองขึ้นไปเห็นว่าผู้ได้รับบาดเจ็บนั้นกำลังจะผูกคออยู่ที่กิ่งไม้ด้านบน โดยผู้ได้รับบาดเจ็บนั้นดิ้นอยู่ประมาณ 2-3 นาที เชือกที่ใช้ผูกคอนั้นเกิดขาด ทำให้ร่างร่วงลงมาบริเวณกิ่งไม้กลางต้นและคาอยู่แบบนั้น ตนและเพื่อนๆจึงรีบช่วยกันหาบันไดปีน ไปประคองร่างของผู้รับบาดเจ็บ เพื่อรอการช่วยเหลือ เบื้องต้นผู้ได้รับบาดเจ็บนั้นไม่ได้พูดอะไรกับตนแต่อยู่ในอาการอิดโรย ตนจึงเกาะผู้บาดเจ็บกับต้นไม้ไว้เกรงว่าผู้ได้รับบาดเจ็บจะตกลงมาจากต้นไม้ ทำให้เกิดอันตรายแก่ชีวิตได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง