รีเซต

จราจรสายเหนือ ช่วงนครสวรรค์รถมาก แต่ไม่ติดขัด!

จราจรสายเหนือ ช่วงนครสวรรค์รถมาก แต่ไม่ติดขัด!
TNN ช่อง16
10 เมษายน 2564 ( 20:10 )
216
จราจรสายเหนือ ช่วงนครสวรรค์รถมาก แต่ไม่ติดขัด!

วันนี้( 10 เม.ย.64) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่จังหวัดนครสวรรค์ ประชาชนทยอยเดินทางขึ้นสู่ภาคเหนือในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ส่งผลให้การจราจรช่วงค่ำนี้บนนถนนหลายสาย รวมไปถึงพหลโยธินหมายเลข 1 ถนนทางหลวงหมายเลข 117(นครสวรรค์-พิษณุโลก) และถนนเลี่ยงเมืองหมายเลข122 การจราจรเพิ่มมากขึ้น แต่รถไม่ติดขัดสามารถใช้ความเร็วได้ตามปกติ ซึ่งในส่วนของการจราจรบริเวณเชิงสะพานเดชาติวงศ์ ในตัวเมืองนครสวรรค์ ที่มักมีปัญหามากที่สุด การจราจรก็ไหลลื่นคล่องตัวเช่นกัน จะมีติดสะสมช่วงไฟแดงเท่านั้น

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.เมืองนครสวรรค์ ได้ใช้มาตรการควบคุมสัญญาณไฟจราจรด้วยมือแทนแบบอัตโนมัติ และได้มีการปิดจุดกลับรถในบางจุด เพื่อเร่งการระบายรถขึ้นสู่ภาคเหนือให้สะดวกยิ่งขึ้นแล้ว นอกจากนี้ตามจุดพักรถ ปั๊มน้ำมันต่างๆก็มีประชาชนที่เดินทางมาจากกรุงเทพมหานครแวะพักรถ-พักคน เป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้ แนะนำสำหรับผู้ที่จำขึ้นไปยังจังหวัดพิจิตร-พิษณุโลก ถ้าเข้าเมืองมาให้เลยไปยังสามแยกเวียงดอยแล้วเลี้ยวขวาเพื่อผ่านไปยังเส้นหมายเลข 117 (นครสวรรค์-พิษณุโลก) ได้เหมือนกันโดยจะไม่ติดไปแดงอีก และทางเจ้าหน้าที่คาดว่าช่วงนี้น่าจะมีปริมาณรถเพิ่มมากขึ้นแต่รถก็สามารถไหลได้คล่องตัว

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง