รีเซต

แม่สอด ผัวคุ้มคลั่งถือมีดทำร้ายภรรยากระทืบซ้ำจนแน่นิ่งบนถนนในหมู่บ้านสุดท้ายเสียชีวิต

แม่สอด ผัวคุ้มคลั่งถือมีดทำร้ายภรรยากระทืบซ้ำจนแน่นิ่งบนถนนในหมู่บ้านสุดท้ายเสียชีวิต
77ข่าวเด็ด
5 กรกฎาคม 2563 ( 14:27 )
62
แม่สอด ผัวคุ้มคลั่งถือมีดทำร้ายภรรยากระทืบซ้ำจนแน่นิ่งบนถนนในหมู่บ้านสุดท้ายเสียชีวิต

แม่สอด ผัวคลั่งเสพยาจนเพี้ยนถือมีด ลากเมียกระทึบกลางถนน เสียชีวิต แม่ยายไปเห็นทำอะไรไม่ได้สลดใจ

เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานจาก อ.แม่สอด จ.ตาก ว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจตำบลพระธาตุผาแดง อ.แม่สอด จ.ตาก ได้รับแจ้งจากพลเมืองดี เกิดเหตุชายคุ้มคลั่งมีอาวุธมีด ทำร้ายร่างกายผู้หญิงได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 23 หมู่ที่ 2 ต.พระธาตุผาแดง อ.แม่สอด ขอให้ช่วยประสานรถกู้ชีพกู้ภัยสมาคมพระธาตุผาแดง  รถการแพทย์ฉุกเฉินโรงพยาบาลแม่สอดไปยังที่เกิดเหตุ พบนางนัฐชนา เจริญแพทย์ อายุ 30 ปี นอนอยู่กลางถนนไม่รู้สึกตัว ตามร่างกายลำตัวหน้าอก และศีรษะมีบาดแผลบวมปูดสภาพเป็นตายเท่ากัน เจ้าหน้าที่เร่งให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลแม่สอด  ใกล้กันพบนายศุภชัย แสนใส อายุ 34 ปี นั่งอยู่ในอาการคลุ้มคลั่งพูดจาด่าทอ คนที่มาห้ามซึ่งมีญาติฝ่ายหญิงบางรายทนไม่ได้ ทำร้ายไปบ้าง  เจ้าหน้าที่ได้ทำการล๊อคตัวไว้ และนำไปควบคุมตัวยังสภ แม่สอด ต่อมาได้รับแจ้งจากทางโรงพยาบาลว่า นางสาวนัฐชนัน เสียชีวิตแล้ว

จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า นายศุภชัยกับนางสาวนัฐชนัน ทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน แต่ระยะหลัง 1-2 ปี ที่ผ่านมามีการแยกกันอยู่ มีการแย่งเรื่องการเลี้ยงดูแลบุตรของตนเอง  แต่เนื่องด้วยนายศุภชัย มีอาการคล้ายคนเสพยาหรือใช้ยาเสพติด มักเกิดอาการคุ้มคลั่งทำร่างกายภรรยาตนเองบ่อยครั้ง รวมทั้งมีพฤติกรรมอื่นๆที่ชาวบ้านในหมู่บ้าน อยากให้นายศุภชัยไปอยู่ที่อื่น

จากการสอบถามผู้ประสบเหตุเล่าว่า นายศุภชัยมีบ้านอาศัยอยู่ใกล้บ้านภรรยา ได้เกิดการคุ้มคลั่งขึ้น เมื่อเห็นภรรยาเดินผ่านหน้าบ้านตนเอง จับมีดดาบเดินเข้าไปทำร้ายนางสาวนัฐชนัน อย่างรุนแรง ทั้งใช้เท้าเตะ ถีบ จนนางสาวนัฐชนันล้มคว่ำ แล้วใช้เท้ากระทืบซ้ำไปที่บริเวณหน้าอก และศีรษะ จนนางสาวนัฐชนันสลบคาเท้า แต่นายศุภชัย ก็ยังไม่หยุดกระทืบซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เข้ามาทำการจับตัวไว้ แล้วแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม

ด้านนางนฤมล ใหญ่แก้วอายุ 59 ปี มารดานางสาวนัฐชนัน ให้ข้อมูลว่า ได้รับแจ้งจากเพื่อนบ้านว่าลูกสาวโดนซ้อม จึงรีบมาที่เกิดเหตุ ก็พบว่าลูกสาวมีอาการปางตายแล้ว จะเข้าไปช่วยก็เข้าไม่ได้ เพราะนายศุภชัยถือมีดยาว ไม่ยอมให้ใครเข้าใกล้ สาเหตุของการเสียชีวิตของลูกสาวมาจากสามีทำร้ายร่างกายเพราะเสพยา เกิดอาการคลุ้มคลั่งทำร้ายร่างกายภรรยาตนเอง เหตุเกิดมานานหลายครั้ง จนลูกสาวทนไม่ไหว ต้องพาลูก 3 คน หนีออกมามาอาศัยอยู่บ้านตนเอง ซึ่งนายศุภชัย สามีของลูกสาวก็ตามมาหาเรื่องโดยตลอด และมีปัญหาการแย่งลูกกันจนสุดท้ายมาเกิดเรื่องแบบนี้  เครดิตภาพ  สมาคมกู้ภัยพระธาตุผาแดง

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม