รีเซต

สลดสาวน้อยม.3 เจอน้ำวน-ร่องน้ำลึกกลืนร่างจมหาย ครอบครัวร้องระงม

สลดสาวน้อยม.3 เจอน้ำวน-ร่องน้ำลึกกลืนร่างจมหาย ครอบครัวร้องระงม
ข่าวสด
10 พฤษภาคม 2565 ( 20:13 )
34
สลดสาวน้อยม.3 เจอน้ำวน-ร่องน้ำลึกกลืนร่างจมหาย ครอบครัวร้องระงม

ครอบครัวร้องระงม สาวน้อย ม.3 ลงเล่นน้ำเขื่อนริมแม่น้ำปิง เจอจุดน้ำวนร่องน้ำลึก พยายามว่ายฝ่ากระแสน้ำเข้าฝั่ง สุดท้ายจมหายต่อหน้าต่อตาเพื่อนๆ

 

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 10 พ.ค.2565 พ.ต.ท.สุวิช พิศอ่อน สารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองกำแพงเพชร รับแจ้งเด็กสาวจมน้ำเสียชีวิตบริเวณเขื่อนริมแม่น้ำปิง บ้านเกาะน้ำโจน หมู่ 4 ต.ลานดอกไม้ อ.เมือง จ.กำแพงเพชร จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างกำแพงเพชร ธรรมสถาน จุดโกสัมพีนคร และ จุดโคบังพรานกระต่าย

 

 

ที่เกิดเหตุพบครอบครัวนั่งรายล้อมรอบร่างเด็กสาว อายุ 15 ปี ด้วยความโศกเศร้าเสียใจอยู่ริมตลิ่ง โดยผู้เป็นแม่ อายุ 33 ปี ระบุ ลูกสาวเรียนอยู่ชั้นม.3 บ้านอยู่ห่างจุดเกิดเหตุประมาณ 500 เมตร ปกติทุกเย็นลูกสาวและเพื่อนๆจะพากันมาเล่นน้ำเป็นประจำ แต่วันนี้ลูกสาวน่าจะเล่นน้ำมาเรื่อยๆจนถึงจุดน้ำวนและร่องน้ำลึกทำให้จมน้ำเสียชีวิต

 

 

ขณะที่เพื่อน เล่านาทีสลด ลงมาเล่นน้ำกันอยู่ แต่เพื่อนที่เสียชีวิตว่ายน้ำเล่นห่างออกไป จู่ๆก็จมน้ำลงไปและพยายามจะวายเข้าฝั่งแต่ว่ายน้ำมาไม่ได้จมน้ำหายลงไป ไม่สามารถช่วยเหลือได้รีบขึ้นฝั่งไปร้องเรียกผู้ใหญ่ให้มาช่วยค้นหา เจ้าหน้าที่คาดจุดจมน้ำมีกระแสน้ำวนและไหลเชี่ยว ซึ่งจะได้สอบสวนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง