รีเซต

สลด รถขนแรงงาน เสียหลักหมุนชนเสาไฟฟ้า พังยับ ดับ6ศพ เจ็บระนาว

สลด รถขนแรงงาน เสียหลักหมุนชนเสาไฟฟ้า พังยับ ดับ6ศพ เจ็บระนาว
ข่าวสด
3 พฤศจิกายน 2564 ( 08:26 )
76
สลด รถขนแรงงาน เสียหลักหมุนชนเสาไฟฟ้า พังยับ ดับ6ศพ เจ็บระนาว

รถขนแรงงาน ซิ่งหักหลบวงเวียน เสียหลักหมุนชนเสาไฟฟ้า พังเสียหาย เสียชีวิต 6 ราย บาดเจ็บระนาว ในพื้นที่ จ.สระแก้ว เจ้าหน้าที่เร่งเข้าตรวจสอบ

 

วันที่ 3 พ.ย.2564 ร.ต.อ.ธงชัย หนักแน่น พนักงานสอบสวนเวรฯ สภ.วังสมบูรณ์ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 2 พ.ย.ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์พลิกคว่ำบริเวณหน้าโรงเรียนบ้านคลองยายอินทร์ ม.3 ต.วังทอง อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว หลังรับแจ้งจึงรายงาน พ.ต.อ.กฤษฎ์นิธิทัต พงธนณัชเมธาพร ผกก.สภ.วังสมบูรณ์ รุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างสระแก้วจุดวังสมบรูณ์ และกู้ภัยสว่างจุดวังสมบูรณ์

 

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ ยี่ห้ออีซูซุ แวน ทะเบียน อร-4551 กทม. สภาพหงายท้องล้อชี้ฟ้า ด้านหน้ารถพบคนขับเสียชีวิตคาพวงมาลัย และยังมีผู้เสียชีวิตเป็นชายอีก 2 ราย และหญิง 3 ราย รวมผู้เสียชีวิต 6 รายติดอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่เร่งใช้เครื่องตัดถ่างเข้าช่วยเหลือนำร่างออกมา นอกจากนี้ ยังพบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 7 ราย และหญิง 1 ราย เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลวังสมบูรณ์

 

รถขนแรงงาน ซิ่งหักหลบวงเวียน เสียหลักหมุนชนเสาไฟฟ้า พังเสียหาย เสียชีวิต 6 ราย บาดเจ็บระนาว

 

พ.ต.อ.กฤษฎ์นิธิทัต กล่าวว่า จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า รถคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็ว คาดว่าคงไม่ชำนาญทาง ถึงบริเวณสี่แยกซึ่งเป็นวงเวียน โดยที่กลางวงเวียนมีรูปปั้นโคนมอยู่ และคงจะหักหลบเลี้ยวรถอย่างเร็ว รถเกิดเสียหลักเหินข้ามไปชนเสาไฟฟ้าข้างทางพลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้า โดยมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บเป็นชาวกัมพูชาทั้งหมด 12 คน

 

 

ส่วนคนขับรถเป็นคนไทยทราบชื่อคือ นายประวิทย์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี เสียชีวิตอยู่ภายในรถ ซึ่งจากการสอบถามแรงงานกัมพูชาที่บาดเจ็บและสามารถพูดไทยได้ แจ้งว่ากลุ่มพวกตนทั้งหมด 12 คน มาจากบ้านแปลง อ.โป่งน้ำร้อน จ.จันทบุรี โดยจะเดินทางเข้าไปหางานทำที่ กทม. โดยคนขับรถซึ่งเป็นคนไทยขับรถมาเร็วมาก ถึงที่เกิดเหตุรถเกิดเสียหลักหมุนชนเสาไฟฟ้าพลิกคว่ำจนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง