รีเซต

กล้วย 1 หวีขอโทษ! รับเครียดจอดเก๋งคัมรี่ลงเดินแก้ผ้าบนถนน เจอหมาไล่กัด

กล้วย 1 หวีขอโทษ! รับเครียดจอดเก๋งคัมรี่ลงเดินแก้ผ้าบนถนน เจอหมาไล่กัด
ข่าวสด
10 กุมภาพันธ์ 2565 ( 16:36 )
68
กล้วย 1 หวีขอโทษ! รับเครียดจอดเก๋งคัมรี่ลงเดินแก้ผ้าบนถนน เจอหมาไล่กัด

ข่าววันนี้ หนุ่มเดินแก้ผ้า ดอดนำกล้วย 1 หวี เข้าขอโทษ “เจ๊นา” แม่ค้าปาท่องโก๋ทอดราชบุรี หลังขับเก๋งคัมรี่มาจอดก่อนแก้ผ้าเดินโชว์กลางดึก ยอมรับทำไปเพราะเครียด ขาดยาโรคจิตเวช

 

จากกรณีที่เจ้าของร้านเจ๊นา ปาท่องโก๋ โพสต์เตือนภัย เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าบ้านที่เปิดเป็นร้านขายปาท่องโก๋ทอด ริมถนนเพชรเกษมสายเก่า ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ราชบุรี ชายเดินแก้ผ้าโชว์อวัยวะเพศช่วงกลางดึกวันที่ 8 ก.พ.ที่ผ่านมา ก่อนนำภาพเข้าแจ้งความตำรวจ สภ.เมืองราชบุรี

 

ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 10 ก.พ.2565 เจ๊นา เจ้าของร้านปาท่องโก๋ทอด เปิดเผยว่า ชายในภาพ อายุ 41 ปี เดินทางมาขอโทษแล้วที่บ้าน โดยนำกล้วยมาให้ด้วย 1 หวี ยอมรับว่าสาเหตุที่ทำลงไปเพราะความเครียด ไม่มีงาน ไม่มีเงิน และป่วยเป็นโรคจิตเวช หากแก้ผ้าแล้วจะรู้สึกผ่อนคลาย คืนเกิดเหตุขับรถยนต์เก๋งมาจอดหน้าโรงโอ่ง แล้วแก้ผ้าลงมาเดินเพื่อทำคอนเทนต์ลงโซเชียล

 

 

" แต่เกิดเจอสุนัขไล่กัดเลยวิ่งหนีข้ามมาฝั่งมาผ่านหน้าร้าน นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่รพ.ยังได้โทรมาแจ้งยืนยันว่า ชายคนนี้เป็นคนไข้ของโรงพยาบาลเป็นผู้ป่วยจิตเวชกำลังรักษา แต่ได้ขาดการติดต่อกับคนไข้ ทำให้ขาดยาซึ่งไม่มีพิษมีภัยอะไร เมื่อเป็นผู้ป่วยจิตเวช ก็รู้สึกสงสาร ให้อภัย ขอขอบคุณหน่วยงานทุกฝ่ายที่มาร่วมช่วยแก้ไข ทำให้อุ่นใจรู้สึกปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน "

 

 

ส่วนความคืบหน้าคดี พล.ต.ต.ปิติ นฤขัตรพิชัย ผบก.ภ.จว.ราชบุรี สั่งการให้ สภ.เมืองราชบุรี เข้าตรวจสอบพร้อมประสานญาติให้พากลับไปรักษาที่รพ.ราชบุรี หลังเข้ารับการรักษาช่วงกลางปี 2564 แต่ไม่ได้กินยาต่อเนื่องจึงไม่สามารถยับยั้งควบคุมตัวเองได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง