รีเซต

End of Waste บริษัทจัดการขยะ นำเสนอโซลูชันกำจัดขยะจากเศษอาหาร-ขยะมูลฝอย ในโครงการที่อยู่อาศัยเข้าสู่กระบวนการนำกลับไปใช้ประโยชน์

End of Waste บริษัทจัดการขยะ นำเสนอโซลูชันกำจัดขยะจากเศษอาหาร-ขยะมูลฝอย ในโครงการที่อยู่อาศัยเข้าสู่กระบวนการนำกลับไปใช้ประโยชน์
TNN Wealth
8 พฤศจิกายน 2564 ( 17:07 )
358
End of Waste บริษัทจัดการขยะ นำเสนอโซลูชันกำจัดขยะจากเศษอาหาร-ขยะมูลฝอย ในโครงการที่อยู่อาศัยเข้าสู่กระบวนการนำกลับไปใช้ประโยชน์
End of Waste บริษัทจัดการขยะ นำเสนอโซลูชันกำจัดขยะจากเศษอาหาร-ขยะมูลฝอย ในโครงการที่อยู่อาศัยเข้าสู่กระบวนการนำกลับไปใช้ประโยชน์ ด้วยโซลูชันส์ 2+1 ที่จะเข้ามาช่วยบริหารจัดการกำจัดของเสียได้ตามความต้องการของลูกค้า มุ่งจับกลุ่มผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจภาคบริการ ตลอดจนธุรกิจค้าปลีกยุคใหม่ ที่ต้องการเพิ่มมูลค่า จากการหมุนเวียนของเสียนำกลับมาใช้ประโยชน์
 
 
 
โดยผู้พัฒนาโครงการฯ สามารถร่วมออกแบบโซลูชันบริหารจัดการกำจัดของเสียได้ตามความเหมาะสม หรือ ความต้องการของลูกค้าได้เช่นกัน อาทิ เพื่อเป็นการสร้างมูลค่าเพิ่มอย่างโครงการที่พักอาศัยสมัยใหม่ ที่ต้องการเสริมภาพลักษณ์ หรือ ประโยชน์ใช้สอยใหม่ให้กับผู้อยู่อาศัยในโครงการ ฯ ต้องการลดปัญหาการนำของเสียในแต่ละห้องพักอาศัย ที่ถูกนำมาวางทิ้งไว้ในส่วนกลาง ไปกำจัดได้โดยตรงในยูนิตของตัวเอง เพื่อสร้างคุณภาพสิ่งแวดล้อมในพื้นที่ส่วนกลางเพิ่มขึ้น
 
 
นายพอพงษ์ ชินวัตร ผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท End of Waste จำกัด กล่าวว่า บริษัทพร้อมดำเนินธุรกิจให้บริการบริหารจัดการขยะอันเกิดจากเศษอาหาร เพื่อเป็นส่วนหนึ่งการเติบโตร่วมกันอย่างยั่งยืน ตามนโยบายเศรษฐกิจโมเดลใหม่ (BCG Economy) ของภาครัฐ ภายใต้โซลูชันส์2+1 ประกอบด้วย 1. นาว ไดเจสเตอร์ (Now Digester) 2. นาว คอมโพสเตอร์ (Now Composter) และ +1 นาว ออโต ดิสโพซอล (Now Auto Diposal)
 
 
โดนโซลูชัน นาว ไดเจสเตอร์ จะเป็นการกำจัดของเสียเข้าสู่กระบวนการเติมสารจุลินทรีย์เข้าไปมีส่วนร่วมในการแปรรูปขยะอาหารจนกลายเป็นน้ำและนำไปทิ้งได้ ส่วนโซลูชัน นาว คอมโพสเตอร์ จะเป็นกระบวนการกำจัดขยะมูลฝอย (holipossure waste) ต่าง ๆ ที่สามารถนำชิ้นส่วนเศษดิน ใบไม้ กิ่งไม้ ฯลฯ เข้าร่วมในกระบวนการกำจัดของเสียเพื่อแปรรูปออกมาได้ทั้งในรูปแบบดิน หรือ ปุ๋ย ได้เป็นต้น
 
 
ส่วนโซลูชัน พลัสวัน (+1) นาว ออโต ดิสโพซอล จะเป็นกระบวนการกำจัดของเสีย อาทิ ขยะจากเศษอาหารนำมาเข้ากระบวนการแปรรูปเพื่อนำไปใช้ประโยขน์ต่อไป โดยโซลูชันดังกล่าวเหมาะสมกับโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่อยู่อาศัยประเภทคอนโดมีเนียม ค้าปลีกศูนย์การค้า โรงแรม ที่วางแนวคิดใหม่ในการให้บริการแห่งอนาคต เป็นต้น
 
 
นายพอพงษ์ กล่าวว่าแผนธุรกิจในปี 2565 บริษัทฯวางแผนดำเนินการเเชิงรุกพร้อมทำงานร่วมกับพันธมิตรลูกค้ากลุ่มผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ประเภทต่าง ๆ ทั้งขนาดเล็ก กลาง และ ใหญ่ พร้อมให้ความรู้ด้านนวัตกรรมการกำจัดของเสียจากขยะไปพร้อมกัน ซึ่งเป็นทิศทางเดียวกับแนวทางเศรษฐกิจหมุนเวียน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนอนาคตเศรษฐกิจไทยในอนาคต ได้อย่างยั่งยืน

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง