รีเซต

การ์ดวันแม่สวยๆ รวมลิงก์ทำการ์ดออนไลน์ บอกรักวันแม่ 2565

การ์ดวันแม่สวยๆ รวมลิงก์ทำการ์ดออนไลน์ บอกรักวันแม่ 2565
TNN ช่อง16
9 สิงหาคม 2565 ( 13:55 )
1.1K
การ์ดวันแม่สวยๆ รวมลิงก์ทำการ์ดออนไลน์ บอกรักวันแม่ 2565

วันนี้ (  9 ส.ค. 65 ) เนื่องในโอกาสวันที่ 12 สิงหาคม 2565 ใครหลายคนคงทราบกันดีว่าเป็น ‘วันแม่แห่งชาติ’ ซึ่งเป็นวันที่สำคัญอีกวันหนึ่งของคนไทย โดยใครหลายคนใช้โอกาสนี้บอกรักคุณแม่ด้วยวิธีต่างๆ การมอบ การ์ดวันแม่สวยๆ เป็นอีก 1 วิธียอดนิยม ซึ่งถ้าหากไปเดินหาซื้อเองอาจจะได้แบบไม่ถูกใจ  ดังนั้น TNN ONLINE จึงรวบรวมเว็บไซต์ ที่สามารถครีเอทการ์ดผ่านช่องทางออนไลน์ ให้สวยโดนใจมาให้ดังนี้ 

1.เว็บไซต์ Canva  

Canva จะมีคลังแม่แบบการ์ดสำหรับ การ์ดวันแม่สวยๆ การ์ดขอบคุณ  การ์ดวันหยุด การ์ดวันคริสต์มาส การ์ดวันวาเลนไทน์ และอื่นๆ อีกมากมาย แม่แบบของเราออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญ ดังนั้นคุณจึงปรับแต่งมากหรือน้อยแค่ไหนก็ได้ตามต้องการ สำหรับวิธีการก็ง่ายแสนง่าย ดังนี้ 

-  เปิดหน้าใน Canva ไปที่ลิงก์ www.canva.com/th_th/create/cards/ และลงชื่อเข้าใช้หรือสมัครใช้งานบัญชีใหม่ด้วยอีเมล โปรไฟล์ Google หรือ Facebook ของคุณ ค้นหา "การ์ด" เพื่อเริ่มออกแบบ

- เลือกแม่แบบการ์ดเลือกโอกาสและธีมต่างๆ ตลอดจนสีและสไตล์ จากนั้นปรับแต่งขั้นสุดท้ายด้วยตัวเอง จากนั้น ทำให้การ์ดของคุณโดดเด่นด้วยเครื่องมือออกแบบของเรา เรียกดูและใช้พื้นหลังและกรอบต่างๆ ใส่ภาพวาดและรูปภาพเพิ่มเติม ลองใช้ฟิลเตอร์ภาพถ่ายต่างๆ รวมทั้งทดลองครอบตัดและปรับขนาดรูปภาพ

- สั่งพิมพ์ สั่งพิมพ์โปสการ์ดคุณภาพสูงผ่าน Canva Print พร้อมจัดส่งฟรี หรือบันทึกเป็นไฟล์ PDF, JPG หรือ PNG โปรดทราบว่ากลับมาแก้ไขงานออกแบบได้ตลอดเวลา

2. เว็บไซต์  Paperless Post 

อาจจะเป็นเว็บไซต์ที่ใครต่อหลายคนอาจยังไม่คุ้นเคย แต่ Paperless Post สามารถออกแบบการ์ดได้ตามแบบที่เราชื่นชอบ โดยการเลือกแม่แบบ ปรับเปลี่ยนดีไซน์ที่เราต้องการ หลังจากนั้นสามารถส่งการ์ดวันแม่สวยๆผ่านช่องทางออนไลน์ให้คุณแม่ได้เลย สามารถออกแบบการ์ดวันแม่ได้ที่ ลิงก์นี้  www.paperlesspost.com

3.Greetings Island 

Greetings Island  เป็นแอปพลิเคชั่น ที่สามารถดาวน์โหลดลงมือถือได้ผ่าน Google Play  (คลิก) หรือ จะเข้าผ่านเว็บไซต์  www.greetingsisland.com โดยวิธีการมีดังนี้ 

1. เลือกประเภท อาทิ วันแม่, วันครบรอบ,บาร์บีคิว, เลี้ยงอาหาร งานแต่งงาน,วันเกิด, วันหยุด และ อื่นๆอีกมากมาย

2. เลือกต้นแบบที่คุณชอบจากกว่า 1,000 ตัวเลือก

3.ปรับแต่งการ์ดหรือบัตรเชิญ! ใช้เครื่องมือแก้ไขข้อความ,เพิ่มรูปภาพ,เปลี่ยนฟอนต์, สร้างการวางตัวอักษร และเลือกสีที่เป็นเอกลักษณ์ที่เข้ากับอารมร์ความรู้สึกของคุณ

4. เมื่อคุณตกแต่งเรียบร้อยแล้ว - สามารถแชร์ดีไซน์สวยๆไปให้เพื่อนๆได้ชมหรือจะพิมพ์ออกมาเก็บไว้ก็สามารถทำได้!




ข้อมูลจาก  : Canva,  Paperless Post, Greetings Island  

ภาพจาก  :  Canva,  Paperless Post, Greetings Island  / AFP

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง