รีเซต

ไฟไหม้ชุมชนเยาวราช วิกฤต! พบผู้ติดค้าง 2 ราย จนท.เร่งดับเพลิง

ไฟไหม้ชุมชนเยาวราช วิกฤต! พบผู้ติดค้าง 2 ราย จนท.เร่งดับเพลิง
TNN ช่อง16
6 กรกฎาคม 2567 ( 22:18 )
39
ไฟไหม้ชุมชนเยาวราช วิกฤต! พบผู้ติดค้าง 2 ราย จนท.เร่งดับเพลิง

สถานการณ์เพลิงไหม้ชุมชนตรอกโพธิ์ ซอย 7 ถนนเยาวราช แขวงและเขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานคร ยังคงวิกฤต แม้เจ้าหน้าที่ดับเพลิงและกู้ภัยจาก 11 สถานี ระดมรถดับเพลิงกว่า 25 คัน เข้าควบคุมเพลิงแล้ว แต่ไฟยังคงลุกลามอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะที่บ้านเลขที่ 12 


ล่าสุด เวลา 21.57 น. เจ้าหน้าที่ดับเพลิงรายงานว่าพบผู้ติดค้างภายในอาคารที่เกิดเหตุเพลิงไหม้จำนวน 2 ราย ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังเร่งดำเนินการช่วยเหลือผู้ประสบภัยลงมาสู่ที่ปลอดภัย


นอกจากนี้ยังมีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นเจ้าหน้าที่อาสาสมัครบรรเทาสาธารณภัย 2 ราย โดย 1 รายถูกไฟฟ้าดูดจนหมดสติ และอีก 1 รายสำลักควัน ทั้งสองถูกนำส่งโรงพยาบาลหัวเฉียวแล้ว ขณะที่เจ้าหน้าที่การไฟฟ้านครหลวงได้เข้าตัดกระแสไฟฟ้าในพื้นที่เพื่อความปลอดภัย      

 

ขณะนี้เจ้าหน้าที่ดับเพลิงกำลังเร่งระดมฉีดน้ำเพื่อสกัดเพลิงอย่างเต็มกำลัง แต่สถานการณ์ยังคงวิกฤต เพลิงยังไม่สามารถควบคุมได้ โดยยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด ซึ่งอยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่


ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ได้ประกาศเตือนให้ประชาชนในพื้นที่ใกล้เคียงเฝ้าระวังและหลีกเลี่ยงเส้นทางบริเวณที่เกิดเหตุเพลิงไหม้ จนกว่าสถานการณ์จะกลับเข้าสู่ภาวะปกติ



ภาพ TNN 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง