รีเซต

อัปเดต แอปพลิเคชันทรูไอดี V.3.15.0 เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ ใช้งานง่าย ไม่มีสะดุด

อัปเดต แอปพลิเคชันทรูไอดี V.3.15.0 เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ ใช้งานง่าย ไม่มีสะดุด
NewsReporter
25 ตุลาคม 2565 ( 10:57 )
874
อัปเดต แอปพลิเคชันทรูไอดี V.3.15.0 เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ ใช้งานง่าย ไม่มีสะดุด

ทรูไอดี ปล่อยอัปเดตเวอร์ชั่นล่าสุด V.3.15.0 แล้ว พร้อมเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ๆ ลื่นไหลไม่มีสะดุด แถมยังลดขั้นตอนบางฟีเจอร์ให้ใช้งานได้ง่ายยิ่งกว่าเดิม แบบนี้ต้องรีบมาพิสูจน์กันแล้ว ว่าทรูไอดีเวอร์ชั่นล่าสุดนี้จะน่าสนใจขนาดไหน!

 

ทรูไอดี V.3.15.0 มีอะไรใหม่บ้าง 

 

ในการ อัปเดตทรูไอดี เวอร์ชั่น V.3.15.0 หลักๆ จะมีการแยกประเภทของโพสต์อย่างชัดเจนในฟีเจอร์คอมมูนิตี้ เพิ่มการแสดงเครื่องหมายแบดจ์หลังชื่อบนคอมมูนิตี้ เพื่อบอกระดับความเป็นแฟนพันธุ์แท้ และยังปรับปรุงในส่วนของการแจ้งเตือนเกี่ยวกับแชตเพื่อให้ทุกคนใช้งานง่ายกว่าเดิม 

 

 

 

1. Call & Chat หน้าตาใหม่ น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้

สำหรับชาวทรูไอดีที่ชอบโทรและแชทผ่านแอปฯ ทรูไอดี เวอร์ชั่นนี้ เราได้ออกแบบมาใหม่ ให้เพื่อนๆ ใช้งานได้ง่าย ไม่มีสะดุด! ไม่ว่าจะเป็น

  • หน้า Call & Chat ที่ปรับเปลี่ยนให้ปุ่มรายชื่อกับตั้งค่า ซึ่งอยู่ด้านบน มาเป็นรูปแบบของไอคอน โดยจัดวางให้อยู่บรรทัดเดียวกับเมนู TrueID Call / TrueID Chat ทำให้ดูง่าย และสะดวกต่อการใช้งานเพิ่มมากขึ้น ให้สายชิตแชต ได้เมาท์สนุกเพลินๆ ได้ทั้งวัน

 

 

 

  • Disable User Notification เพื่อนๆ จะแชตได้ลื่นไหลต่อเนื่อง ไม่มี Notification เด้งมากวนใจ เมื่ออยู่ในหน้าห้องแชต หรือหน้าแชตล่าสุด จะไม่มีการส่ง Push Notification ที่เกี่ยวกับตัวฟีเจอร์แชตไป

 

 

 

2. เอาใจลูกค้าทรูไอดีแบบเน้นๆ กับหน้าสิทธิประโยชน์ที่ให้คุณเข้าถึงได้ง่ายและรวดเร็วขึ้น

  • iOS - Coupon History (Filter by partner) สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ใช้งานระบบ iOS และอยากย้อนดูประวัติการใช้คูปอง ก็สามารถกดดูด้วยการกรองคูปองตามร้านค้าหลักๆ ได้ดังต่อไปนี้ สิทธิพิเศษจากทรู, เซเว่น อีเลฟเว่น, โลตัส และแม็คโคร 

 

 

  • Free Gift - Auto Redemption ต่อไปนี้เพื่อนๆ สามารถเข้าถึงหน้า Free Gift ได้อย่างรวดเร็ว เพราะเราได้ลดขั้นตอนสำหรับการร่วมสนุกแคมเปญ ให้สั้น ง่าย คลิกเดียวก็กดร่วมสนุกได้แบบไม่ต้องเสียเวลา! 

 

 

  • Coupon with Time Counter จะรู้ได้ไงว่าเหลือเวลาแค่ไหน ไม่ต้องลุ้นนับเองอีกต่อไป เพราะต่อจากนี้การอัปเดตฟีเจอร์ล่าสุดจะช่วยในส่วนการนับเวลาถอยหลัง เมื่อหมดเวลาระบบจะแสดงรหัสหมดอายุให้เห็นกันง่ายๆ

 

3. อัดแน่นฟีเจอร์ใหม่มาหลากหลายสุดๆ สำหรับชาวทรูไอดีคอมมูนิตี้

  • นอกจากชื่อผู้ใช้แล้ว การอัปเดตล่าสุด ยังเพิ่มการแสดงเครื่องหมายแบดจ์หลังชื่อให้ดูเป็นแฟนพันธุ์แท้ของแต่ละกลุ่มคอมมูนิตี้เป็นอย่างดี ซึ่งจะมีเฉพาะผู้ใช้งานที่ทำตามเงื่อนไขแล้วได้รับเท่านั้น และเมื่อแตะที่เครื่องหมายแบดจ์จะแสดงชื่อระดับขั้น และคำอธิบายของเครื่องหมายนั้นๆ อย่างละเอียด

 

 

  • แยกประเภทของโพสต์ออกมาให้เห็นชัดเจน เมื่อผู้ใช้กดปุ่มสร้างโพสต์ในทุกหน้าของคอมมูนิตี้ เพื่อให้ผู้ใช้มองเห็นได้เลยว่าสามารถโพสต์แบบใดได้บ้าง งานนี้ใครอยากโพสต์คลิป โพสต์ภาพ สร้างความสนุกสนานในคอมมูนิตี้ รับรองฟิน โพสต์รัวไปได้เลย!

 



  • สำหรับใครที่อยากมาร่วมโหวตโพลต่างๆ ในคอมมูนิตี้ และยังไม่ได้เข้าร่วมในคอมมูนิตี้นั้นๆ ก็สามารถทำได้อย่างราบรื่นไม่มีสะดุด โดยระบบใหม่จะเข้าร่วมคอมมูนิตี้นั้นให้อัตโนมัติ ทำให้เพื่อนๆ สามารถเข้าร่วมการโหวตกันอย่างรัวๆ ได้เลย 

 

4. เอาใจคอบอลกับความพิเศษจัดเต็มทั้งไทม์ไลน์และตารางการแข่งขัน

สำหรับคอกีฬาโดยเฉพาะอย่างยิ่ง แฟนๆ พรีเมียร์ลีก ผู้ใช้สามารถดูข้อมูล และเหตุการณ์สำคัญๆ ในแต่ละแมชต์การแข่งขันนั้นๆ และอัปเดตตารางการแข่งขันในนัดถัดไป ตั้งแต่เริ่มถ่ายทอดสดจนกระทั่งแข่งขันจบไปแล้ว โดยจะแสดงจนกว่าจะเจอคู่แข่งขันใหม่ ให้เราได้เชียร์ทีมโปรดอย่างเต็มที่ ไม่พลาดทุกแมชต์การแข่งขัน

 

5. ฟีเจอร์ใหม่โดนใจลูกค้าทรูวิชันส์กับเมนู Live TV รูปแบบใหม่!

ในฟีเจอร์สุดท้ายที่ทรูไอดีจัดให้ สำหรับลูกค้าทรูวิชันส์ เพียงลูกค้าคลิกเมนู Live TV (ทีวี) จะพบกับหน้าโชว์คอนเทนต์สำหรับลูกค้าทรูวิชันส์โดยเฉพาะ ลูกค้าสามารถดูแพ็กเกจปัจจุบันของลูกค้า เพิ่มการจัดเชลฟ์ดูย้อนหลังเอาไว้ และยังสามารถอัปเกรดแพ็กเกจให้สูงขึ้นได้อีกด้วย โดยการอัปเดตครั้งรับรองว่าโดนใจลูกค้าทรูวิชันส์แน่นอน

 

 

นอกจากนี้ยังมีในส่วนการขอความยินยอมข้อมูลส่วนบุคคล และการเข้าถึง Live TV สำหรับสมาชิกโดยมีรายละเอียดดังนี้

ดีไซน์ใหม่สำหรับการขอความยินยอมข้อมูลส่วนบุคคลให้เหลือแค่ปุ่มเดียว ดูสบายตาใช้งานลื่นไหลยิ่งขึ้น

 

 

สำหรับลูกค้าที่มีแพ็กเกจ ทรูวิชั่นส์ หรือ ทรูวิชั่นส์ นาว ตามเงื่อนไขที่กำหนด เมื่อเปิดแอปจะมีการ Redirect ไปหน้า Live TV แบบใหม่ ที่มีการแสดงแพ็กเกจของลูกค้า  


บอกได้เลยว่า ฟีเจอร์ใหม่ของ แอปพลิเคชันทรูไอดี เวอร์ชั่น 3.15.0 นี้ดูดีใช้งานง่ายลดขั้นตอนเป็นมิตรกับผู้ใช้มากๆ  เพื่อนๆ ที่ยังไม่ได้อัปเดต บอกได้เลยว่าพลาดเป็นอย่างยิ่ง  พลาดอะไรไม่เท่าพลาดการอัปเดตในครั้งนี้ หวังว่าเพื่อนๆ จะมีความสุขกับการอัปเดตแอปพลิเคชันทรูไอดีเวอร์ชั่นใหม่ แล้วพบกับการอัปเดตครั้งต่อไป จะมีอะไรที่ดียิ่งกว่าเดิมต้องคอยติดตามกัน…

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

ทุกประเด็นร้อนข่าวสาร สาระ ทันเหตุการณ์ พูดคุยกันได้ 24 ชม.

คลิกเลย >>> TrueID Community <<<

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง