รีเซต

ไม่ทันไปรพ.! เมียช็อกสามี‘รตอ.’สิ้นใจ กลับจากด่าน โควิด บ่นปวดหัว

ไม่ทันไปรพ.! เมียช็อกสามี‘รตอ.’สิ้นใจ กลับจากด่าน โควิด บ่นปวดหัว
ข่าวสด
29 มกราคม 2564 ( 20:50 )
278
ไม่ทันไปรพ.! เมียช็อกสามี‘รตอ.’สิ้นใจ กลับจากด่าน โควิด บ่นปวดหัว

เมียกลับบ้านช็อก สามี‘รตอ.’นอนสิ้นใจ ปากเขียวคล้ำ เท้าซีด เผย หลังไปเข้าเวรด่านตรวจโควิด กลับบ้านบ่นปวดหัวตลอดเวลา ตั้งใจวันนี้จะไปรพ. สุดท้ายไม่ทันได้ไปตรวจ

 

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 29 ม.ค.2564 พ.ต.ท.กฤษดา สุพรรณกูล สารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองนครพนม จ.นครพนม รับแจ้งเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจเสียชีวิตภายในบ้านพัก ถนนราชฑัณฑ์ อ.เมือง จ.นครพนม จึงประสานแพทย์รพ.นครพนม แล้วรุดไปตรวจพร้อม พ.ต.อ.ณัฏฐ์วิชฌ์ ราชแก้ว ผกก.สภ.เมืองนครพนม พ.ต.ท.จิรัชติกุล จรัญกมลพงศ์ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ถนอมศักดิ์ ไชยุบรมย์ สว.จราจร หน่วยกู้ภัยศรีสัตตนครพนม กู้ชีพลำโขงเฟรนด์ชิฟ และกู้ภัยนครพนม 

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น บริเวณห้องโถงชั้นล่าง พบศพ ร.ต.อ. อายุ 49 ปี รองสารวัตรจราจร สภ.เมืองนครพนม ใกล้ศพมีถุงยาจำนวนหนึ่งวางอยู่ ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยถูกทำร้าย คาดเสียชีวิตมาแล้ว 3-4 ชั่วโมง จากสาเหตุหัวใจล้มเหลว ท่ามกลางความเสียใจของครอบครัวและเพื่อนข้าราชการตำรวจที่เดินทางมากว่า 20 นาย

 

สอบสวนภรรยา อายุ 44 ปี ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ 3-4 วัน สามีไปเข้าเวรที่ด่านตรวจโควิด หน้ารพ.สต.โชคอำนวย หลังกลับมาก็มีอาการเป็นไข้จึงไปหาแพทย์ที่คลินิกแห่งหนึ่ง แต่อาการไม่ดีขึ้น แล้วยังบ่นว่ามีอาการปวดหัวตลอดเวลา แต่สามีก็ยังไปทำงานเข้าเวรจราจรก่อนเสียชีวิตยังบอกว่าวันนี้จะไปตรวจที่รพ.นครพนม จนกระทั่งตนเลิกงานกลับบ้าน ประตูบ้านปิดล็อก ตะโกนเรียกสามีแต่ไม่ตอบเมื่องัดประตูบ้านเข้าไปถึงพบว่า สามีเสียชีวิตแล้ว สภาพปากเขียวคล้ำ เท้าซีด จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

 

 

ขณะที่เพื่อนร่วมงาน ระบุ ผู้กอง มีโรคประจำตัวคือความดัน ก่อนเสียชีวิตยังโทรศัพท์คุยกับเพื่อนร่วมงาน ช่วงบ่าย 2 เพื่อนร่วมงานโทรกลับแต่ไม่รับสาย กระทั่งภรรยาเลิกงานพบว่าเสียชีวิต หลังเจ้าหน้าที่และแพทย์ชันสูตรพลิกศพแล้ว ครอบครัวไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต ขอรับศพไปตั้งบำเพ็ญตามกุศลตามประเพณีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง