รีเซต

หนุ่มสระบุรี ขนฟักทอง 1ตัน แก้บนพ่อปู่ฤาษีพรหมเมศ ปลดหนี้เงินล้านได้ตามคำขอ

หนุ่มสระบุรี ขนฟักทอง 1ตัน แก้บนพ่อปู่ฤาษีพรหมเมศ ปลดหนี้เงินล้านได้ตามคำขอ
มติชน
26 มกราคม 2564 ( 12:42 )
80
หนุ่มสระบุรี ขนฟักทอง 1ตัน แก้บนพ่อปู่ฤาษีพรหมเมศ ปลดหนี้เงินล้านได้ตามคำขอ

เมื่อวันที่ 26 มกราคม ที่อาศรมฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ ม.4 ต.โพแตง อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา นาย เอกรัตน์ วาระกุล อายุ 32 ปี เจ้าของธุรกิจส่วนตัว ชาวจังหวัดสระบุรี ได้นำฟักทองจำนวน 1 ตัน มาแก้บนพ่อปู่ฤาษีพรหมเมศ หลังจากกิจการดีขึ้นและปลดหนี้กว่าล้านบาทได้หมดตามที่ขอ

 

นายเอกรัตน์ เผยว่า ตนได้เดินทางมายังอาศรมฤาษีเณรครั้งนี้เป็นครั้งที่สาม โดยครั้งแรกตนเห็นข่าวอาศรม ตามสื่อต่างๆ จึงเดินทางมากราบไหว้ปกติ พอครั้งที่สองตนได้ขอกับพ่อปู่ฤาษีพรหมเมศให้กิจการรุ่งเรืองและขอให้ใช้หนี้ของตนกว่าหนึ่งล้านบาทหมดภายในปี 2563 แล้วตนจะนำฟักทอง 1 ตันมาแก้บน หลังจากกลับไปกิจการของตนก็ดีขึ้นจนใช้หนี้กว่าล้านบาทหมด และยังเหลือกำไรจากธุรกิจ

 

“วันนี้จึงได้เดินทางมาเป็นครั้งที่สามเพื่อแก้บนตามที่ขอ และได้ฝากถึงประชาชนที่เดินทางกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในอาศรมฤาษีเณรแห่งนี้ อาจจะไม่ต้องขอโชคลาภเพียงอย่างเดียว แต่อาจขอด้านหน้าที่การงานและด้านอื่นก็สมปรารถนาแบบตนเองได้ ต้องมีความตั้งใจในการอธิฐาน และตั้งใจทำงานอะไรที่เราติดขัดจะผ่านพ้นไปได้” นายเอกรัตน์ กล่าว

 

ส่วนที่ศาลาบุญช่วยหน้าพ่อปู่ฤาษีพรหมเมศ เริ่มมีประชาชน เดินทางมา สองดูถ่ายภาพในอ่างน้ำมนต์ ที่มีน้ำตาเทียนสีแดง ที่เกิดจากการประกอบพิธี ปรากฏเป็น เลข 0, 2, 4, 5, 6, 8 ซึ่งตัวเลขจะลอยวนเวียนไป จับกลุ่ม จับคู่ ประชาชนต่างพากันถ่ายภาพ เอาไว้นำไปเสี่ยงโชค

 

ทางอาศรมฤาษณี ยังคงปฏิบัติตามาตรการ ของกระทรวงสาธารณสุข โดยทุกคนที่เข้ามาภายในอาศรมฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ ต้องเข้ามาผ่านจุดตรวจในการคัดกรองโรคโควิด-19 โดยมีเจ้าหน้าที่มาทำการคัดกรองอย่างเข้มข้นทุกวัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง