รีเซต

หลานตัวแสบ ทะเลาะกับคนในบ้าน จุดไฟเผาวอด ก่อนหลบหนีไป

หลานตัวแสบ ทะเลาะกับคนในบ้าน จุดไฟเผาวอด ก่อนหลบหนีไป
ข่าวสด
3 พฤศจิกายน 2564 ( 01:43 )
52
หลานตัวแสบ ทะเลาะกับคนในบ้าน จุดไฟเผาวอด ก่อนหลบหนีไป

ตำรวจสภ.บางละมุง เข้าตรวจสอบเหตุเพลิงไหม้บ้าน น้าเผยหลานตัวแสบ ทะเลาะกับน้องสาว ก่อนแยกย้ายกัน นึกว่าเรื่องจบ ที่ไหนได้แอบไปจุดไฟเผาบ้าน

 

เมื่อวันที่ 2 พ.ย. 2564 ร.ต.อ.พิศาล หงษ์ฝาแก้ว รองสว.(สอบสวน)สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ในหมู่บ้านรัก ม.6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ดับเพลิง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา

 

ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านยืนมุงดูเหตุการณ์ด้วยความตื่นตระหนก พบกลุ่มควันกำลังพวยพุ่งออกจากตัวบ้านจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงใช้รถน้ำฉีดเข้าสกัดจนเพลิงสงบ จากการตรวจสอบพบต้นเพลิงอยู่ภายในห้องนอน ทำให้ทรัพย์สินภายในบ้านได้รับความเสียหายเกือบทั้งหมด

 

 

จากการสอบสวนคนในบ้าน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุหลานชายทะเลาะกับน้องสาว ทุกคนก็ห้ามปรามจนแยกย้ายกันไป ไม่นานก็ได้ยินเสียงไฟปะทุและมีกลิ่นเหม็นไหม้ จึงรีบช่วยกันดับพร้อมทั้งแจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเข้าช่วยเหลือ ส่วนสาเหตุนั้นเชื่อว่าเกิดจากฝีมือของหลานชาย โดยหลังก่อเหตุได้หลบหนีไป

 

เบื้องต้นร.ต.อ.พิศาล หงษ์ฝาแก้ว รอง สว.สอบสวน สภ.บางละมุง ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด ก่อนจะติดตามตัวหลานชายมาสอบปากคำ เพื่อหาสาเหตุการเกิดเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง