รีเซต

Apple อาจเปิดตัว iPhone SE 3, iPad Air เดือนมีนาคมนี้

Apple อาจเปิดตัว iPhone SE 3, iPad Air เดือนมีนาคมนี้
TNN ช่อง16
7 กุมภาพันธ์ 2565 ( 15:41 )
170
Apple อาจเปิดตัว iPhone SE 3, iPad Air เดือนมีนาคมนี้

Apple อาจจะจัดงานนำเสนอสินค้าตัวใหม่ในวันที่ 8 มีนาคมนี้ โดยภายในงานจะมีการประกาศเปิดตัว iPhone SE รุ่นที่ 3, iPad Air รุ่นใหม่ และ Mac เครื่องใหม่ที่จะมาพร้อมชิป Apple Silicon

ภาพประกอบจาก Unsplash

โดยมีรายงานข่าวจากสื่อ Bloomberg ว่าก่อนหน้านี้ Apple เคยจะขยับวันจัดงานขึ้นมาเร็วกว่ากำหนดการที่ลือกัน แต่เนื่องด้วยสถานการณ์การผลิตที่ล่าช้าของ iPhone SE ทำให้ต้องเลื่อนออกไปจากวันเดิม และก่อนหน้านี้มีรายงานว่า iPhone SE รุ่นใหม่จะมาพร้อมกับชิป A15 สามารถใช้งานแบบ 5G ได้ รวมถึงจะได้รับการพัฒนากล้อง, โปรเซสเซอร์ประมวลผลที่ดีกว่าเดิม แต่จะยังคงดีไซน์เดิมไว้แบบในปัจจุบัน แต่ไม่มีระบุว่ารองรับการชาร์จ MagSafe ได้


ภาพประกอบจาก Unsplash

ส่วน iPad Air รุ่นใหม่ อาจจะใช้ดีไซน์คล้าย iPad Pro ปัจจุบัน อาจจะมาพร้อมกับฟีเจอร์ต่าง ๆ คล้ายกับ iPad mini ที่เพิ่งเปิดตัวไป โดยจะใช้ชิป A15 Bionic มาพร้อมกับกล้องหน้าแบบ Ultra-Wide รองรับ Center Stage ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล และรองรับการใช้งาน 5G อีกด้วย


นอกจากนี้สื่อ Bloomberg ยังรายงานว่า Apple อาจจะมีแผนปล่อยอัปเดต iOS รุ่นใหม่ คือ iOS 15.4 ในช่วงครึ่งแรกของเดือนมีนาคมด้วย ซึ่งจะมาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ช่วยให้เราสามารถปลดล็อก  iPhone ด้วย Face ID ได้แม้ในขณะที่สวมหน้ากาก


ทั้งหมดนี้ยังเป็นเพียงการคาดการณ์จากทางสื่อต่างประเทศเท่านั้น แต่สำหรับใครที่รอสอยสินค้าแอปเปิลตัวใหม่ก็อาจจะรอต่อไปอีกนิด เผื่องานเปิดตัวครั้งนี้ที่ถ้าเกิดขึ้นจริง ก็เหลือเวลาให้รอเพียง 1 เดือนเท่านั้น


ขอบคุณข้อมูลจาก

engadget

macrumors

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง