รีเซต

ควบเก๋ง BMW ชนเสาไฟกลางถนน รถไหม้วอดทั้งคัน ตายคาที่ 2 ราย

ควบเก๋ง BMW ชนเสาไฟกลางถนน รถไหม้วอดทั้งคัน ตายคาที่ 2 ราย
มติชน
2 มกราคม 2564 ( 09:24 )
142
ควบเก๋ง BMW ชนเสาไฟกลางถนน รถไหม้วอดทั้งคัน ตายคาที่ 2 ราย

เมื่อกลางดึก ของวันที่ 1 มกราคม 2564 เวลา 22.30น. ร.ต.อ คงศักดิ์ มุกดาม่วง ร้อยเวร สภ.โคกสลุง พัฒนานิคม ลพบุรี ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ ไฟลุกไหม้รถยนต์เก๋ง มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตบริเวนถนนหลวงหมายเลข21กม.43 หมู่9 บริเวณ หมู่บ้านคันนาหิน ต.โคกสลุง อ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี จึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญูจุดเสี่ยงที่เกิดเหตุ พบ รถยนต์เก๋งเสียหลักชนเสาไฟเกาะกลางถนนด้วยตัวเอง

 

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรถรถยนต์เก๋ง BMW หมายเลขทะเบียน1ณ8684 กรุงเทพมหานคร สภาพไหม้เกรียมจนพิสูจน์สีไม่ได้ ทราบว่า คันดังกล่าวเสียหลักชนกับเสาไฟส่องสว่างกลางถนนป้ายบอกระยะทางเกิดไฟลุกไหม้รถทั้งคัน ส่วนคนขับและคนนั่งมาด้วยกระเด็นออกจากนอกรถทำให้คนขับรถยนต์เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุเป็นชาย ส่วนคนโดยสารมาด้วยเป็นหญิงได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสและเสียชีวิตก่อนถึงโรงพยาบาลพัฒนานิคม

 

ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมา นายเชษฐา หันไชยศรี(คนขับรถยนต์เก๋ง) อายุ50ปี อยู่บ้านเลขที่105หมู่1 ต.เจ้าท่า อ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ นอนเสียชีวิตอยู่ในร่องกลางถนนหน้ารถสภาพถูกไฟไหม้ทั่วร่างกายมีแผลฉีกขาดที่ศรีษะเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ

 

2.น.ส.แสงอรุน ชายเรียน ไม่ทราบอายุ (โดยสารมากับรถยนต์เก๋ง) อยู่บ้านเลขที่ 64 หมู่5 ต.บ้านกลาง อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสมีแผลฉีกขาดตามร่างกายไม่รู้สึกตัวอาสาฯได้เจ้าหน้าที่พยายาม ทำการ CPR ผู้รับบาดเจ็บก่อนส่งมอบให้รถโรงพบาบาลพัฒนานิคมก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อ
มา คาดว่าคงจะขับรถมาด้วยความเร็วและไม่ชำนาญเส้นทาง คงจะชนเสาไฟฟ้า จนรถพลิกคว่ำทำให้เกิดไฟไหม้ก็เป็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง