รีเซต

หวั่นเกิดอาเพศ! สาวเปลือยปีนศาลเจ้าพ่อประตูเชียงใหม่

หวั่นเกิดอาเพศ! สาวเปลือยปีนศาลเจ้าพ่อประตูเชียงใหม่
TNN ช่อง16
11 สิงหาคม 2563 ( 14:00 )
364
หวั่นเกิดอาเพศ! สาวเปลือยปีนศาลเจ้าพ่อประตูเชียงใหม่

วันนี้ (11 ส.ค.63) กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก กับคลิปสาวต่างชาติ ก่อความวุ่นวายในที่สาธารณะ ถอดเสื้อผ้าเปลือยกายนอนข้างถนน และยังขึ้นไปนั่งบริเวณระเบียงศาลเจ้าพ่อประตูเชียงใหม่ พร้อมส่งเสียงดังโวยวาย ทำให้ผู้ที่สัญจรผ่านไปมาตกใจไม่น้อย ก่อนจะแจ้งให้ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาควบคุมตัว เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 9 สิงหาคมที่ผ่านมา


เจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งสถานีตำรวจภูธรเมืองเชียงใหม่ ซึ่งนักท่องเที่ยวสาวมีสัญชาติ บังกลาเทศ อายุ 28 ปี พักอยู่ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในตำบลช้างม่อย อำเภอเมืองเชียงใหม่  ซึ่งเจ้าของโรงแรมได้ตามมาให้ปากคำ 

เบื้องต้นตำรวจคาดว่ามีอาการทางจิต พูดจาวกวน จึงจัดทำหนังสือส่งตัวเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลสวนปรุง และในระหว่างที่ตำรวจเจรจากับเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาล สาวต่างชาติคนดังกล่าวได้แอบหลบหนีจากโรงพยาบาลมาที่ประตูเชียงใหม่ ซึ่งอยู่ห่างจากโรงพยาบาลประมาณ 500 เมตร และมาถอดเสื้อผ้าเปลือยกายอีกครั้ง


จากนั้น ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัย ช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลสวนปรุงอีกครั้ง ขณะที่ชาวเชียงใหม่ต่างตกใจกับการกระทำของเธอ เพราะเกรงว่าจะทำให้เกิดอาเพศในเมืองเชียงใหม่ 

ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องจึงต้องการทำพิธีล้างขึ๊ด หรือ ขอขมาศาลประตูเจ้าพ่อเมืองเชียงใหม่ ซึ่งเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ปกป้องดูแลประตูเมืองเชียงใหม่


ด้าน พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เผยว่า ขณะนี้สาวต่างชาติรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสวนปรุง เบื้องต้นทราบว่าเข้ามาในประเทศไทยตั้งแต่เดือนเมษายน 2562 อยู่ในไทยเรื่อยมาด้วยวีซ่าการทำงาน เป็นอาจารย์โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง ระหว่างนี้ตำรวจจะทำหนังสือแจ้งสถานทูตและผู้ที่เกี่ยวข้องเพื่อดำเนินการต่อไป

ขอบคุณภาพจาก หน่วยกู้ชีพเวียงพิงค์ 26 เชียงใหม่

เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง