รีเซต

หนุ่มอินเดีย ซ่อนแฟนสาวในบ้านนาน 11 ปี คนในบ้านยังไม่รู้ อ้างกลัวคนไม่ยอมรับ

หนุ่มอินเดีย ซ่อนแฟนสาวในบ้านนาน 11 ปี คนในบ้านยังไม่รู้ อ้างกลัวคนไม่ยอมรับ
ข่าวสด
14 มิถุนายน 2564 ( 15:19 )
80
หนุ่มอินเดีย ซ่อนแฟนสาวในบ้านนาน 11 ปี คนในบ้านยังไม่รู้ อ้างกลัวคนไม่ยอมรับ

 

รักต้องซ่อน! หนุ่มอินเดีย ซ่อนแฟนสาวไว้ในบ้านตัวเองนาน 11 ปี แม้แต่คนในบ้านก็ยังไม่รู้ อ้างกลัวครอบครัวไม่ยอมรับความรักของทั้งคู่

 

 

ราห์มัน คานี ชายวัย 34 ปี จากรัฐเกรละ ประเทศอินเดีย กับแฟนสาว สาจิตา หญิงสาววัย 28 หญิงสาวที่อยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน ทั้งคู่เคยหนีไปด้วยกันเมื่อปี 2553 เพราะว่าราห์มันมันกลัวว่าครอบครัวของเขาจะไม่ยอมรับแฟนสาวของเขา เพราะว่าทั้งคู่นับถือคนละศาสนากัน

 

 

แต่หลังจากที่หนีไปได้ไม่นาน ราห์มันก็แอบพาแฟนสาวกลับเข้ามาอยู่ในบ้านของตัวเองอย่างลับ ๆ โดยสาจิตาก็ยอมเป็นฝ่ายที่ละทิ้งอิสรภาพของเธอ เพื่อให้รักนี้ยังไปต่อได้ แต่ด้วยความที่ราห์มันอาศัยอยู่ในบ้านที่ไม่ได้มีขนาดใหญ่ และยังมีพ่อ แม่ น้องสาว ใช้ชีวิตอยู่ในบ้านเดียวกัน ทำให้ห้องนอนของเขาแคบ และมีสิ่งอำนวยความสะดวกไม่ครบ แต่สาจิตาก็ยังใช้ชีวิตอยู่ในบ้านหลังนั้นได้ โดยที่ไม่มีใครสงสัย

 

 

 

 

 

โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมานั้น ราห์มันก็ได้พยายามทำทุกทาง เพื่อไม่ให้คนในบ้านเข้าไปยุ่งกับห้องของเขา โดยเขาจะล็อกประตูห้องอย่างแน่นหนาทุกครั้งที่ออกไป และบางครั้งเขาก็ปล่อยกระแสไฟฟ้าไว้ที่ประตู เพื่อไม่ให้คนในบ้านเปิดห้องของเขาได้ แต่ก็ใช่ว่าสาจิตาจะไร้อิสระโดยสิ้นเชิง เพราะราห์มันได้นำเหล็กดัดที่หน้าต่างห้องนอนออก ทำให้เธอสามารถออกไปยืดเส้น สูดอากาศข้างนอกในยามค่ำคืนได้

 

 

 

 

อย่างไรก็ตามความลับไม่มีในโลก เพราะความลับดังกล่าวก็ได้ถูกเปิดเผยหลังจากที่ทั้งคู่ตัดสินใจย้ายไปใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันที่บ้านหลังอื่น โดยไม่ได้บอกใคร ด้านพ่อและแม่ของราห์มันก็ได้ขอให้ตำรวจช่วยตามหาลูกชายที่หายไปก่อนจะพบทั้งคู่อยู่ในบ้านเช่าหลังหนึ่ง ในหมู่บ้านที่อยู่ข้างเคียง

 

 

 

 

 

ด้านราห์มันได้ยอมรับกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าพวกเขาได้ย้ายออกมาอยู่ด้วยกันประมาณ 3 เดือนก่อนแล้ว และยังได้ซ่อนเรื่องราวความรักที่ต้องแอบซ่อนมานานนับทศวรรษ แน่นอนว่าในตอนแรกตำรวจก็ไม่อาจเชื่อเรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่หลักฐานต่าง ๆ ก็เป็นไปตามคำกล่าวอ้างนั้น

 

 

ทำให้ในที่สุดเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้พาตัวคู่รักไปยังศาล และศาลก็ได้อนุญาตให้ทั้งคู่อยู่ด้วยกันได้ ก่อนที่เรื่องราวทุกอย่างจะจบลงอย่างสวยงาม และราห์มันกับสาจิตาก็สามารถใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันในบ้านเช่าได้อย่างมีอิสระเสรี ไม่ต้องหลบซ่อนอีกต่อไป

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง