รีเซต

ระทึก! สาวท้องแก่ อั้นไม่ไหว จอดรถหน้าโรงพัก เรียกจนท.ช่วยทำคลอด

ระทึก! สาวท้องแก่ อั้นไม่ไหว จอดรถหน้าโรงพัก เรียกจนท.ช่วยทำคลอด
ข่าวสด
29 เมษายน 2564 ( 13:18 )
181
ระทึก! สาวท้องแก่ อั้นไม่ไหว จอดรถหน้าโรงพัก เรียกจนท.ช่วยทำคลอด

 

นาทีชีวิต สาวท้องแก่ อั้นไม่ไหว ผัวจอดขับกระบะจอดหน้าโรงพักหมูสี นครราชสีมา เรียกเจ้าหน้าที่ช่วยทำคลอดเมียกันวุ่น จนช่วยเหลือได้สำเร็จ

 

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 29 เม.ย.2564 พ.ต.อ.ชูสิทธิ์ หล่อแสง ผกก.สภ.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา รับแจ้งเหตุขอความช่วยเหลือจากประชาชน ที่ขับรถกระบะ ยี่ห้อมิตซูบิชิ ทะเบียน 2ฒฒ2408 กรุงเทพฯ มาจอดอยู่บริเวณด้านหน้า สภ.หมูสี

 

โดยคนขับแจ้งว่า ได้นำหญิงชาวกัมพูชา อายุ 25 ปี อาชีพรับจ้างก่อสร้าง ที่แคมป์งาน ต.โป่งตาลอง อ.ปากช่อง มีอาการปวดท้องใกล้คลอดจะนำไปส่งที่โรงพยาบาลปากช่องนานา ขณะขับรถมาถึงหน้า สภ.หมูสี มีอาการปวดท้องจะคลอดคงจะเดินทางต่อไปไม่ไหว จึงแวะขอความช่วยเหลือที่ สภ.หมูสี

 

สาวท้องแก่ อั้นไม่ไหว ผัวจอดขับกระบะจอดหน้าโรงพักหมูสี นครราชสีมา

 

พ.ต.อ.ชูสิทธิ์ จึงรีบประสานไปยังหน่วยกู้ภัยสว่างวิชชา จุดหมูสี และประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพเทศบาลตำบลหมูสี นำรถพยาบาลเพื่อทำคลอดให้กับหญิงดังกล่าว เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงก็ช่วยกันปฐมพยาบาลและช่วยทำคลอด

 

กระทั่งเวลาประมาณ 07.15 น. ได้คลอดทารกออกมา เป็นเพศชาย ร่างกายแข็งแรง ปลอดภัยทั้งแม่และลูก ซึ่งรถพยาบาลกู้ชีพเทศบาลหมูสีได้นำแม่และลูกส่ง ยังโรงพยาบาลปากช่องนานา เพื่อให้แพทย์พยาบาลดูแลต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง