รีเซต

นราธิวาสยังท่วมหนัก-ทหารเร่งช่วยผู้ประสบภัย

นราธิวาสยังท่วมหนัก-ทหารเร่งช่วยผู้ประสบภัย
TNN ช่อง16
7 มกราคม 2564 ( 11:06 )
75
นราธิวาสยังท่วมหนัก-ทหารเร่งช่วยผู้ประสบภัย

วันที่ 7 มกราคม 2564 พ.ต.ต.อเนชา ตาวัน ผู้บังคับกองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 446 พร้อมกำลังพลเดินลุยน้ำท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมาอย่างต่อเนื่อง นำน้ำดื่มสะอาดและยารักษาโรคผิวหนังน้ำกัดเท้าไปมอบให้ประชาชนที่ประสบอุทกภัยพื้นที่หมู่ 1 บ้านบาโอะ ตำบลโละจูด อำเภอแว้ง จังหวัดนราธิวาส และหมู่ 6 บ้านตำเสา ตำบลฆอเลาะ อำเภอแว้ง จังหวัดนราธิวาส เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนเกี่ยวกับน้ำดื่มในเบื้องต้นโดยระดับน้ำในพื้นที่สูงมากถนนบางสายในหมู่บ้านรถทุกชนิดผ่านไม่ได้ นอกจากต้องใช้เรือเพื่อออกไปพื้นที่ข้างนอกเท่านั้น    

คาดว่าคืนนี้หากฝนยังไม่หยุดตกประชาชนจะได้รับความเดือดร้อนมากกว่าอีกหลายเท่าเพราะการสัญจรออกจากหมู่บ้านเป็นด้วยความยากลำบาก รถยนต์ จักรยานยนต์ของทุกคนต้องออกมาจอดบนถนนหลักในหมู่บ้านกันหมดระดับน้ำเข้าท่วมทุกครัวเรือน

ทั้งนี้ผู้บังคับกองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 446 พร้อมกำลังพลได้เข้าไปเยี่ยมเยียนประชาชนที่ศูนย์พักพิงผู้ประสบอุทกภัยที่ศาลาเอนกประสงค์ หมู่ที่ 6 บ้านตำเสา ตำบลฆอเลาะ อำเภอแว้ง จังหวัดนราธิวาส มีประชาชนอพยบเข้ามา 9 ครัวเรือนจำนวน 27 คนพร้อมมอบน้ำดื่มสะอาดและยารักษาโรคผิวหนังน้ำกัดเท้าไว้เพื่อบรรเทาในเบื้องต้นอีกด้วย



เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง