รีเซต

ตลท.รับ DR “SINGTEL80” เริ่มซื้อขาย 1 เม.ย.

ตลท.รับ DR “SINGTEL80” เริ่มซื้อขาย 1 เม.ย.
ทันหุ้น
29 มีนาคม 2567 ( 17:12 )
6
ตลท.รับ DR “SINGTEL80” เริ่มซื้อขาย 1 เม.ย.

#SINGTEL80 #ทันหุ้น - ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย รับ “SINGTEL80” ตราสารแสดงสิทธิในหลักทรัพย์ต่างประเทศ (Depositary Receipt หรือ DR) ที่อ้างอิงหุ้น Singapore Telecommunications Limited ผู้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานด้านโทรคมนาคมรายใหญ่ของสิงคโปร์ ออกโดยธนาคารกรุงไทย เริ่มซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ฯ 1 เม.ย. นี้

 

DR “SINGTEL80” อ้างอิงหุ้นสามัญของ Singapore Telecommunications Limited ผู้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานด้านโทรคมนาคมรายใหญ่ของประเทศสิงคโปร์ และครอบคลุมประเทศในกลุ่มอาเซียน นอกจากนี้ยังมีธุรกิจโครงสร้างพื้นฐานด้านดิจิทัลที่ให้บริการเครือข่าย 5G และ Data Center โดย DR “SINGTEL80” จะเริ่มซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ฯ ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2567 เป็นต้นไป ทั้งนี้ DR ดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือโครงการ “Thailand-Singapore DR Linkage” ระหว่างตลาดหลักทรัพย์ไทยและสิงคโปร์

 

DR เป็นตราสารที่ผู้ลงทุนมีโอกาสได้รับสิทธิประโยชน์เสมือนการถือครองหลักทรัพย์ต่างประเทศ ผู้ลงทุนสามารถซื้อขายผ่านบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ด้วยเงินบาท ผู้สนใจศึกษารายละเอียด DR “SINGTEL80” ได้ที่เว็บไซต์สำนักงาน ก.ล.ต. www.sec.or.th  หรือบริษัทผู้ออกหลักทรัพย์คือ ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) www.krungthai.com  หรือศึกษาผลิตภัณฑ์ DR เพิ่มเติมได้ที่ www.setinvestnow.com/th/dr

 

ข่าวเกี่ยวเนื่อง

KTB ออก DR หุ้น Singtel “SINGTEL80” ขาย IPO 25-27 มี.ค. ผ่าน บล.เมย์แบงก์

https://thunhoon.com/article/289688

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง