รีเซต

การ์ตูน ขอโทษ ยอมรับไม่ใช่พยาบาลจริง แค่แต่งเลียนแบบละคร

การ์ตูน ขอโทษ ยอมรับไม่ใช่พยาบาลจริง แค่แต่งเลียนแบบละคร
TNN ช่อง16
11 มิถุนายน 2563 ( 15:28 )
645
1
การ์ตูน ขอโทษ ยอมรับไม่ใช่พยาบาลจริง แค่แต่งเลียนแบบละคร

จากกรณีโซเชียลแชร์เรื่องราวของสาวคนหนึ่งชื่อ "น้องการ์ตูน" อ้างตัวเป็นพยาบาล และหลอกตำรวจแต่งงาน แต่ความจริงแล้วเป็นเพียงพยาบาลปลอม และเมื่อตำรวจหนุ่มกู้เงินมาซื้อรถ ซื้อทองให้ จนเป็นหนี้หมดเงินก็ถูกทิ้ง โดยออกมาโพสต์คลิปลงในแอพพลิเคชั่นติ๊กต๊อก โต้ว่าเป็นพยาบาลจริงๆ และจบจากสถาบันแห่งหนึ่ง ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด วันนี้ (11 มิ.ย.63) น้องการ์ตูน เปิดใจครั้งแรกในรายการโทรทัศน์ช่องหนึ่ง โดยยอมรับว่า ไม่ใช่พยาบาล แต่สวมรอยใส่ชุดพยาบาล โดยอยากออกมาขอโทษพยาบาลทุกคน เพราะอาชีพนี้ทรงเกียรติ เป็นความฝันของตัวเองที่อยากเป็นพยาบาล จึงอยากทำตามความฝันเลยนำชุดมาใส่ ส่วนตัวไม่รู้มีความผิด เพราะเห็นละครใส่ จนกลายเป็นประเด็น

เมื่อถามว่าทำไมต้องพูดตอกย้ำว่าเป็นพยาบาลที่ รพ.พระนั่งเกล้า จ.นนทบุรี และพูดย้ำในแอปพลิเคชั่น TikTok การ์ตูนชี้แจงว่า ในแอปพลิเคชั่นดังกล่าวเป็นกระแส และความสนุก โดยไม่รู้ว่าจะพูดว่าอะไร ทำให้ต้องพูดโกหกไป แต่คนผิดพลาดไปแล้วก็ต้องเดินหน้าต่อ ตอนนั้นโดนกระแสวิจารณ์และคอมเมนต์หนัก เหมือนตกกระไดพลอยโจน ทำให้ต้องออกมาขอโทษพยาบาลทุกคน และ รพ.พระนั่งเกล้า ที่แอบอ้าง โดยรู้ว่าถูกแจ้งความแล้ว ยอมรับว่ารู้สึกกลัว แต่ขอให้เป็นไปตามกฎหมาย

เมื่อถามถึงกรณีโดนขุดประวัติแต่งชุดพยาบาลไปหลอกตำรวจและทหาร การ์ตูนชี้แจงว่า "ยืนยันไม่จริงและไม่ได้ไปหลอกพี่ทหาร ทั้งหมดเป็นเพราะความรักล้วนๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สภาการพยาบาลแจ้งความจับพยาบาลปลอม แอบอ้างสังกัดรพ.ดัง 

ตร.ฮึ่ม! พยาบาลปลอม หากทำผิดจริงติดคุก 2 ปี

แฉปูมหลัง พยาบาลปลอม เรียนจบม.3 ฝันอยากมีสามีทหาร-ตร.

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง