รีเซต

รถไฟฟ้าสายสีเหลืองขัดข้อง! พบเศษชิ้นส่วนร่วงหล่นจากราง

รถไฟฟ้าสายสีเหลืองขัดข้อง! พบเศษชิ้นส่วนร่วงหล่นจากราง
TNN ช่อง16
28 มีนาคม 2567 ( 11:46 )
31
รถไฟฟ้าสายสีเหลืองขัดข้อง! พบเศษชิ้นส่วนร่วงหล่นจากราง

รถไฟฟ้าสายสีเหลืองจอดนิ่งสงบกลางทาง และส่วนข้างล่างมีเจ้าหน้าที่คอยตามเก็บชิ้นส่วนที่ตกหล่นตลอดทางนับกิโล จากการสอบถามยังมีคนติดอยู่บนรถไฟตั้งแต่ 8 :00 น จนขนาดนี้ยังไม่มีใครได้รับความช่วยเหลือ มีเฉพาะเจ้าหน้าที่มาถ่ายรูปและพนักงานเก็บชิ้นส่วนที่ตกหล่นเท่านั้น


จากการให้สัมภาษณ์คนเห็นเหตุการณ์ที่อยู่ละแวกนั้น เล่าว่า เวลา 8:00 น ทนได้ยินเสียงระเบิดดังตลอดทางแต่ไม่คิดว่าเป็นอะไร มันเป็นเสียงระเบิดที่ดังมากมาตลอดทาง ต่อมาได้รู้จากคนขับรถผ่านไปผ่านมาว่ามีชิ้นน็อต เศษพลาสติกและชิ้นส่วนอะไรก็ไม่รู้ตกลงมาใส่รถที่ขับผ่านไปผ่านมา ตั้งแต่โมเดอร์ฟอร์ม ตลอดทางนะกิโล ซึ่งนัดเวลานี้ยังมีผู้โดยสารที่ติดอยู่บนรถไฟอยู่การเป็นจำนวนมาก 


ต่อมาเพจเฟซบุ๊ก รถไฟฟ้ามหานคร สายสีเหลือง แจ้งว่า  รถไฟฟ้ามหานคร สายสีเหลืองเกิดเหตุขัดข้อง  ขณะนี้ปิดให้บริการชั่วคราวทุกสถานี เจ้าหน้าที่เร่งทำการแก้ไข ผู้โดยสารโปรดพิจารณาการเดินทาง ขออภัยในความไม่สะดวกครับ


ล่าสุด เพจ ข่าวสารเมืองปราการ v2 ได้โพสต์ข้อความว่า สาเหตุที่ทำให้รถไฟฟ้าสายสีเหลืองทุกสถานีหยุดวิ่งชั่วคราว เมื่อ 08.33 น. อุปกรณ์รางรถไฟฟ้าสายสีเหลืองร่วงต้องจอดกลางทาง รับแจ้งจากผู้ใช้เส้นทาง ได้ยินเสียงมีของตกมาจากรางรถไฟฟ้าด้านบน บริเวณก่อนถึงศรีนคริน 39 มุ่งหน้าซีคอน ศรีนครินทร์เป็นระยะทางยาว ผู้ที่อยู่ใกล้เคียงเล่าว่า "ได้ยินเสียงว่ามีของตกลงมาจากด้านบนของรางและมีเสียดังตกกระจายมาบนพื้นถนนด้านล่าง ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นอุปกรณ์ของรางรถไฟด้านบน"


เบื้องต้นรถไฟฟ้ายังจอดอยู่บริเวณด้านบนรางระหว่างทางซึ่งคาดว่ามีผู้โดยสารติดอยู่ภายในรถไฟฟ้าด้วย โปรดใช้ความระมัดระวังในการใช้เส้นทาง เบื้องต้นได้รับแจ้งว่ามีรถยนต์ได้รับความเสียหายและเกือบถูกจักรยานยนต์ของผู้ที่ใช้เส้นทางดังกล่าว หากท่านใดได้รับความเสียหายไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันได้ที่ สน. ประเวศ




ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง