รีเซต

เสียชีวิตทั้งแม่และลูก ถูกชนท้าย รถกระเด็ดไปอัดติดกับเสาไฟฟ้าข้างทาง

เสียชีวิตทั้งแม่และลูก  ถูกชนท้าย รถกระเด็ดไปอัดติดกับเสาไฟฟ้าข้างทาง
77ข่าวเด็ด
20 กรกฎาคม 2563 ( 03:12 )
315
เสียชีวิตทั้งแม่และลูก  ถูกชนท้าย รถกระเด็ดไปอัดติดกับเสาไฟฟ้าข้างทาง

เพชรบุรี-หนุ่มใหญ่ขับฟอร์จูนเนอร์เสียหลัก ชนท้ายรถกระบะนิสสัน กระเด็นตกข้างทาง ชนติดเสาไฟฟ้าข้างทาง แม่และลูกเสียชีวิตคาที่ 2 ราย ส่วนรถฟอร์จูนเนอร์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 3 ราย


เมื่อเวลา 04.10 น.ของวันที่ 20 กรกฎาคม 2563 ร้อยตำรวจเอกสายยนต์ ขึ้นนกคุ้ม พนักงานสอบสวน สภ. ชะอำได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ เฉี่ยวชนกับรถกระบะ กระเด็นตกข้างทางชนติดกับเสาไฟฟ้า เสียชีวิตติดภายใน ค้างซากหน้ารถ 2 ราย  บริเวณ ถนนเพชรเกษม ล่องใต้ กม.ที่ 301 ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี

ภายในที่เกิดเหตุพบรถกระบะ นิสัน สีดำหมายเลขทะเบียน  บน-2374 เพชรบุรี สภาพรถชนติดกับเสาไฟฟ้าข้างทางพังเสียหายยับเยิน จนเกือบจะขาดเป็น 2 ท่อน มีผู้เสียชีวิตติดภายใน  2 ราย เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาถึง ได้ใช้อุปกรณ์ตัดถ่างนานกว่า 30 นาที จึงจะสามารถนำร่างของผู้เสียชีวิตออกมาจากรถได้ พบผู้เสียชีวิต เป็นชาย 1 ราย หญิง 1 ราย ทราบชื่อผู้เสียชีวิตภายหลังคือนาย วสันต์ชัย  มิตรดี บ้านเลขที่ตามบัตรประชาชน  883 ถ.บุรีรมย์ ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี และ นางเล็ก  จิตต์สวัสดิ์ อยู่บ้านเลขที่ 1061 ถ.บุรีรมย์ ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี   กู้ภัยจึงได้นำศพผู้เสียชีวิตไปชันสูตรเบื้องต้น เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิต

ทั้งนี้ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 200 เมตร พบรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์สีขาว  หมายเลขทะเบียน กธ -4057 เพชรบุรี สภาพด้านหน้ารถทางซ้าย มีรอยเฉี่ยวชนได้รับความเสียหาย ส่วนคนขับและญาติที่นั่งมาด้วยได้บาดเจ็บเล็กน้อย 3 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่ง รพ.ชะอำ  เพื่อรักษาตัว ทราบชื่อคนขับรถนาย ชำนาญ หัตเถื่อน  อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 25/84 ถ.คลองเทียง ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี


จากการสอบถามญาติผู้เสียชีวิตเล่าว่า ทุกวัน นายวสันต์ชัย  จะขับรถไปส่งแม่ที่ตลาดหัวหินขายเพื่อของทะเล ในช่วงเวลานี้ทุกๆ วัน แต่วันนี้ไปไม่ถึงตลาด มีรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์มาชนท้ายรถ จนกระเด็นตกข้างทางอัดกับเสาไฟฟ้าจนเสียชีวิตคาที่ทั้งแม่และลูก ดังกล่าว

ด้านคนรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์เล่าว่าตนได้ขับรถกับมาจากจังหวัดศรีสะเกษ เพื่อกลับบ้านที่หัวหิน ตั้งแต่เมื่อวันที่ 19 ก.ค.63 จนถึงตอนนี้ (04.30 น. วันที่ 20 ก.ค.63 ) เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุเป็นตอนเช้ามืด รถเกิดเสียหลัก ทำให้ไปชนท้ายรถกระบะเข้าอย่างจัง จนรถกระบะกระเด็นไปชนติดกับเสาไฟฟ้าข้างทางจนมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

ทั้งนี้ตำรวจจะรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ เพื่อให้ความเป็นธรรมด้วยกันทั้งสองฝ่าย ส่วนศพผู้เสียชีวิตทั้ง 2 รายญาติ ไปรอรับศพที่รพ.ชะอำ เพื่อจะนำกลับไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป.///

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง