รีเซต

หลังเสียแม่ชีวิตก็เปลี่ยน "ด.ต." โพสต์เฟซบุ๊ก ก่อนยิงตัวตาย ลูก 6 ขวบมาเจอ

หลังเสียแม่ชีวิตก็เปลี่ยน "ด.ต." โพสต์เฟซบุ๊ก ก่อนยิงตัวตาย ลูก 6 ขวบมาเจอ
ข่าวสด
9 มิถุนายน 2563 ( 14:53 )
397
2
หลังเสียแม่ชีวิตก็เปลี่ยน "ด.ต." โพสต์เฟซบุ๊ก ก่อนยิงตัวตาย ลูก 6 ขวบมาเจอ

 

วันที่ 9 มิ.ย. พ.ต.อ.กฤศ ธิติทัศนะ ผกก.สภ.เสม็ด เดินทางเข้าตรวจสอบภายในบ้านเลขที่ 39/80 ซอยห้วยกระปิ 5 หมู่ 1 ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังจากที่ได้รับรายงานมีเหตุยิงตัวตาย เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว กู้ชีพโรงพยาบาลชลบุรี พร้อมด้วยอาสากู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรม ชลบุรี กำลังให้การช่วยเหลือ ด.ต.วราพงษ์ ติดชอบ อายุ 35 ปี ผบ.หมู่ กก.สส.3 บก.สส.ภ.2 ที่ได้ใช้อาวุธปืนประจำกาย ขนาด 9 มม. ยิงเข้าขมับขวาทะลุขมับซ้าย จนอาการสาหัสหมดสติ หลังจากนั้นรีบนำส่งโรงพยาบาลชลบุรีทันที แต่เนื่องจากเป็นจุดสำคัญจึงได้เสียชีวิตต่อมา

 

จากการสอบถาม นางอุทัย ภูเจริญ อายุ 74 ปี แม่ยายของ ด.ต.วราพงษ์ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ ด.ต.วราพงษ์ เป็นคนร่าเริง แต่พอหลังจากแม่ได้มาเสียชีวิต ทำให้ ด.ต.วราพงษ์ เริ่มจะมีอาการเครียด และป่วยเป็นโรคซึมเศร้าในที่สุด ซึ่งเป็นมาได้ปีกว่าแล้ว แต่ก็ไม่คิดว่าจะมาใช้ปืนยิงตัวเอง โดยที่ลูกสาววัย 6 ขวบ เป็นผู้ไปพบเห็นว่าปืนยังคาอยู่ขมับ มีเลือดออกเป็นจำนวนมาก

 

ด้าน นายณัฐทวุฒิ ภูเจริญ อายุ 47 ปี พี่เขย กล่าวว่า ด.ต.วราพงษ์ ได้โฟสต์ในเฟซบุ๊กจะฆ่าตัวตาย และบ่นว่าจะฆ่าตัวตายบ่อยครั้ง แต่ไม่สามารถที่จะเก็บอาวุธปืนได้ เพราะน้องเขยยังทำงานเป็นตำรวจทุกวัน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ เพื่อให้หน่วยพิสูจน์หลักฐานมาตรวจสอบ สำหรับ ด.ต.วราพงษ์ เคยเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดป้องกันปราบปราม สภ.เสม็ด หลังจากป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ก็ได้ไปปฏิบัติหน้าที่อยู่ กก.สส.3 บก.สส.ภ.2

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง